Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác cùng trường Đại học Công nghệ thông tin (ICTU) - Đại học Thái Nguyên
Uyen Bui
(23.12.2020)

1C Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác cùng trường Đại học Công nghệ thông tin (ICTU) - Đại học Thái Nguyên

Ngày nay, khi cả đất nước cùng cố gắng vì mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, không chỉ doanh nghiệp mà các trường đại học cũng ý thức sâu sắc được tầm quan trọng của việc giảng dạy cách tư duy, ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số vào chương trình giảng dạy.

Nằm trong chuỗi hoạt động chia sẻ tri thức cùng cộng đồng phát triển, 1C Việt Nam hân hạnh hợp tác cùng trường Đại học Công nghệ thông tin (ICTU) - Đại học Thái Nguyên nhằm đào tạo chương trình thực hành cho sinh viên trên các giải pháp phần mềm của doanh nghiệp và cơ hội thực tập thực tế tại doanh nghiệp trong tương lai.

Trong đó, 1C Việt Nam sẽ phối hợp cùng nhà trường xây dựng nội dung chương trình, cung cấp tài liệu đào tạo về nền tảng 1C:ENTERPRISE - nền tảng công nghệ hàng đầu Đông u đang được sử dụng phổ biến tại 95+ quốc gia trên toàn thế giới. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên ICTU được tạo cơ hội thực tập tại 1C Việt Nam hoặc tại các doanh nghiệp là khách hàng của 1C Việt Nam.

Giải pháp đầu tiên được nhà trường đưa vào giảng dạy cho sinh viên là phần mềm quản lý văn bản và quy trình làm việc 1C:Document Management - hiện đang được sử dụng trong nhiều tập đoàn lớn như TNG, Austdoor, VNP, BIC Việt Nam,… Trong tương lai, 1C Việt Nam và ICTU sẽ tiếp tục đưa nhiều giải pháp của doanh nghiệp vào trong chương trình đào tạo để sinh viên có cơ hội tiếp cận tiếp cận với công nghệ mới nhất, biết sử dụng đa dạng phần mềm để tăng hiệu suất làm việc và tối ưu hoá tài nguyên trong doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, 1C Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường, thầy cô và sinh viên, hy vọng mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực và thành công rực rỡ!

Deploy a digital transformation solution for your business today