Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C Việt Nam, Nhà tài trợ Kim Cương cho UET Career Day - Chắp cánh giấc mơ công nghệ
Uyen Bui
(13.07.2020)

1C Việt Nam, Nhà tài trợ Kim Cương cho UET Career Day - Chắp cánh giấc mơ công nghệ

Ngày 11/07/2020, 1C VIỆT NAM hân hạnh đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương cho ngày hội việc làm tại trường ĐH Công Nghệ - ĐH Quốc Gia. Để làm tròn sứ mệnh đem các phần mềm và giải pháp công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, 1C Việt Nam luôn đón chào các ứng viên tài năng thử sức và trải nghiệm trong môi trường của tập đoàn đa quốc gia.

Trong một ngày thời tiết nóng bỏng tháng 7, còn có một kì thi nóng hơn dành cho các bạn sinh viên đang tới gần, nhiều bạn sinh viên vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình những bước đi, những định hướng cho con đường sự nghiệp quan trọng trước mắt. Đại diện từ phía 1C Việt Nam, ông Georgy Manzhos đã có bài phát biểu trước toàn bộ ban lãnh đạo và sinh viên nhà trường, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên tham dự với mong muốn chia sẻ những điều là nền tảng cho sự nghiệp sau này của các bạn. Ông Georgy Manzhos - Head of Deployment 1C Việt Nam phát biểu trong lễ khai mạc

Hòa mình vào không khí sôi nổi và hào hứng của ngày hội, các bạn sinh viên đã có giây phút vui vẻ tìm hiểu về doanh nghiệp và giao lưu, chia sẻ về những đổi mới của công nghệ trong hành trình chuyển đổi số cùng với các chuyên gia phát triển công nghệ của 1C Việt Nam.

Sinh viên UET hào hứng tìm hiểu gian hàng của 1C Việt Nam

1C Việt Nam rất vui khi được các bạn sinh viên nhiệt tình chào đón và tìm hiểu chi tiết về các cơ hội việc làm của 1C. “Nhờ có ngày hội việc làm này, em đã được tới gần hơn với 1C Việt Nam - một trong những thương hiệu doanh nghiệp mà em vô cùng yêu thích. Em hy vọng có thể sớm tốt nghiệp và trở thành một phần của công ty trong tương lai thật gần.”

Các bạn sinh viên đăng ký đơn ứng tuyển vào 1C Việt Nam

Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng truyền được sự nhiệt huyết, tính sáng tạo và tinh thần ham học hỏi tới các bạn sinh viên, chắp cánh cho giấc mơ sự nghiệp của các bạn và đóng góp thêm những cống hiến hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển vượt bậc trong tương lai.

Deploy a digital transformation solution for your business today