Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C Việt Nam tại triển lãm VME 2019 – Tạo lợi thế cạnh tranh từ tự động hóa quản trị doanh nghiệp
Hoàng Diễm Hằng
(17.08.2019)

1C Việt Nam tại triển lãm VME 2019 – Tạo lợi thế cạnh tranh từ tự động hóa quản trị doanh nghiệp

Theo số liệu của Tổng cục thống kê, mỗi năm có đến hàng nghìn doanh nghiệp mới được thành lập, cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã càng làm cho sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp mới với doanh nghiệp cũ, giữa doanh nghiệp mới với nhau ngày càng trở nên khó khăn.

Thông qua quá trình Việt hóa và triển khai sản phẩm tại thị trường trong nước, 1C Việt Nam nhận ra rằng rất nhiều doanh nghiệp chưa tạo được gia tốc lớn để mở rộng và phát triển, ngoài ra những vướng mắc trong việc tự động hóa quy trình, điều hành công việc trong nội bộ công ty, ứng dụng và vận hành giải pháp công nghệ.

Làm thế nào để giải quyết được tối ưu nhất những vấn đề của số đông DN đang gặp phải? Làm sao để DN nhìn nhận được sự phát triển chắc chắn phải song hành với tự động hóa quy trình và giảm thiểu sức người?

Việt Nam Manufacturing Expo 2019 diễn ra vào ngày 14 – 16/08 là cơ hội để 1C Việt Nam gặp gỡ, lắng nghe và chia sẻ đến khách hàng những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng trải nghiệm những giải pháp công nghệ hiện đại nhất trong quản trị doanh nghiệp hiện nay.

Những giải pháp chính 1C Việt Nam đem đến triển lãm: Company Management, Document Management, Accounting, AccountingSuite, Retail…đã được triển khai thành công ở đa dạng lĩnh vực như sản xuất, chuỗi bán lẻ, xây dựng….

“Nếu so với các giải pháp trong nước thì sản phẩm, công nghệ của Nga nói riêng và các giải pháp quản trị nói chung có tốt hơn về hiệu năng, sự tùy chỉnh và sự hỗ trợ khi triển khai, vận hành mà 1C mang lại.” Là nhận định của đa số khách hàng đến trải nghiệp demo sản phẩm tại gian hàng G19 của 1C Việt Nam tại triển lãm VME 2019.

Với hơn 300 quà tặng miễn phí, cùng code sử dụng miễn phí dành cho các khách hàng tham quan tại gian hàng, 1C Việt Nam hi vọng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý doanh nghiệp được tiếp cận công nghệ, nền tảng hiện đại nhất thế giới hiện nay.

1C Việt Nam luôn nỗ lực nhằm đem lại những giải pháp ngày càng hoàn thiện và đồng hành hỗ trợ cùng quý khách hàng vì mục tiêu phát triển bền vững.

Deploy a digital transformation solution for your business today