Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C Vietnam và Bkav tổ chức tập huấn tháo gỡ khó khăn về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp
Hoang Diem Hang
(14.09.2019)

1C Vietnam và Bkav tổ chức tập huấn tháo gỡ khó khăn về hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Ngày 13/09/2019 tại hội trường trung tâm văn hóa Cầu Giấy, Công ty TNHH 1C Việt Nam phối hợp cùng BKAV và chi cục Thuế Hà Nội đã tổ chức “Tập huấn hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử” cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn nắm rõ những quy định liên quan trong việc triển khai hóa đơn điện tử, giải đáp thắc mắc các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình triển khai, áp dụng.

Trong buổi hội thảo, ông Ông Lê Tuấn Anh – Phó phòng Tuyên truyền, Ấn chỉ Cục Thuế TP Hà Nội đã giải đáp không chỉ các thông tin liên quan về các quy định hiện hành, chế độ chính sách các doanh nghiệp cần chú ý. Đại diện của Công ty 1C Việt Nam cũng tích cực giải đáp, demo việc ứng dụng và triển khai hóa đơn điện tử trên hệ thống phần mềm của mình. Hiện sản phẩm phần mềm của 1C Vietnam đã tích hợp mặc định sẵn trong phần mềm chức năng kết nối kết xuất sang hóa đơn điện tử với nhiều nhà cung cấp dịch vụ như BKAV, Easy Invoice, Hilo Invoice ,…

Với lợi thế về công nghệ, 1C Việt Nam mang sứ mệnh cũng cấp giải pháp công nghệ tự động hóa quy trình, nghiệp vụ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong công tác quản lý tài chính kế toá nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý và hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Hơn 200 người tham dự vô cùng hào hứng với bài thuyết trình của đại diện 1C Việt Nam – ông Alexander Evchenko nói về lý do 1C Vietnam và Bkav lựa chọn để tích hợp. 1C Vietnam sẽ nỗ lực thực hiện những buổi tập huấn, thảo luận tại nhiều địa điểm khác nhau nhằm giúp tháo gỡ vấn đề của quý doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp và chuyển đổi số hóa trong tương lai.

Ông Alexander Evchenko - giám đốc Công ty 1C Việt Nam phát biểu tại buổi tập huấn

Vì sao các doanh nghiệp chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử thường gặp khó khăn về thời gian ghi nhận hóa đơn? Vì sao kế toán gặp nhiều vấn đề khi thao tác trên phần mềm hơn với xử lý thủ công? Cách phân biệt hóa đơn hợp pháp, điều chỉnh và các nghiệp vụ liên qua? Pần mềm kế toán của 1C hỗ trợ tối ưu cho công việc của kế toán ra sao khi chuyển đổi sử dụng và kê khai qua hóa đơn điện tử? Tất cả những thắc mắc cùng nhiều câu hỏi hóc búa khác đến từ doanh nghiệp đều được các chuyên gia và đại diện của 1C Việt Nam giải đáp chi tiết, hữu ích.

Thông qua buổi tập huấn, 1C Vietnam mong muốn tiếp tục được trợ giúp và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn thông qua việc cung cấp giải pháp, phần mềm quản lý doanh nghiệp, quản lý tài chính kế toán, quản lý sản xuất, quản lý nhân sự,... Tất cả nhằm cung cấp một cách rõ nét tình hình “sức khỏe của doanh nghiệp”, để các nhà lãnh đạo có được những quyết định hiệu quả trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

Deploy a digital transformation solution for your business today