Báo chí & sự kiện
Home Products news DẤU ẤN CỦA 1C VIỆT NAM TẠI VIETNAM ICT COMM 2022
Thu Huong
(13.06.2022)

DẤU ẤN CỦA 1C VIỆT NAM TẠI VIETNAM ICT COMM 2022

Vietnam ICT COMM 2022 là cầu nối lý tưởng cho các doanh nghiệp kết nối, giao thương, tìm kiếm đối tác, tiếp cận gần hơn với những giải pháp công nghệ trong thời đại số hóa. Với các gian hàng Công nghệ, Viễn thông, Điện tử, Phát thanh Truyền hình, Truyền thông hiện đại, tiên tiến, sự kiện đã thu hút rất đông lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan và tìm hiểu.

Tại Vietnam ICT COMM 2022 năm nay, 1C Việt Nam cũng đã trao cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm demo các phần mềm, lắng nghe những tư vấn trực tiếp từ phía các chuyên gia, để có cái nhìn chuyên sâu về các phần mềm doanh nghiệp, cũng như nắm bắt được những tính năng nổi bật của các giải pháp.

Kết thúc 3 ngày diễn ra sự kiện, 1C Việt Nam đã hỗ trợ tư vấn và trao đổi miễn phí với gần 100 doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa, lớn và tập đoàn trên toàn quốc. Ngoài ra, hai hội thảo về chuyển đổi số của 1C Việt Nam tại Vietnam ICT COMM 2022 cũng đã rất thành công khi thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và tham gia.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang cần được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp quản trị doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với 1C Việt Nam nhé!

Deploy a digital transformation solution for your business today