Báo chí & sự kiện
Home Products news Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Uyen Bui
(17.12.2020)

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Theo đuổi sứ mệnh và tầm nhìn phát triển bền vững, 1C Việt Nam luôn đề cao nhiệm vụ đồng hành và chia sẻ tri thức cùng cộng đồng, đặc biệt đối với các trường đại học - nơi nuôi dưỡng những tài năng trẻ trên khắp cả nước.

Nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác đào tạo, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên trong công tác đào tạo và tuyển dụng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Ông Alexander Evchenko - Giám đốc điều hành 1C Việt Nam và PGS.TS Trần Quang Huy – Hiệu trưởng Nhà trường.

Theo đó, hai bên sẽ cùng tham gia xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh; đồng hành tổ chức hội thảo giới thiệu nền tảng 1C:ENTERPRISE - nền tảng công nghệ hàng đầu Đông u đang được sử dụng phổ biến tại 95+ quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời 1C Việt Nam sẽ cung cấp tài liệu đào tạo liên quan về nền tảng và các giải pháp phần mềm doanh nghiệp cho các giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

Như vậy, việc nghiên cứu, học tập và thực hành các giải pháp phần mềm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước của 1C Việt Nam mở ra cơ hội cho các bạn sinh viên tiếp cận với công nghệ mới nhất, biết sử dụng đa dạng phần mềm để tăng hiệu suất làm việc và tối ưu hoá tài nguyên trong doanh nghiệp.

Trong thời gian tới, 1C Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường, thầy cô và sinh viên, hy vọng mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực và thành công!

Deploy a digital transformation solution for your business today