Báo chí & sự kiện
Home Products news Nghiệm Thu Giai Đoạn 1 - Dự án EOFFICE của tập đoàn TNG Holdings Việt Nam
Tung Nguyen
(01.08.2020)

Nghiệm Thu Giai Đoạn 1 - Dự án EOFFICE của tập đoàn TNG Holdings Việt Nam

Được kick off từ đầu năm 2020, giai đoạn 1: “Triển khai và đào tạo” của dự án EOFFICE giữa 1C Việt Nam và tập đoàn TNG Holdings Vietnam - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam đã kết thúc và bước vào giai đoạn nghiệm thu. Giai đoạn triển khai và đào tạo được đánh giá là thành công khi cán bộ công nhân viên của tập đoàn đã làm quen và sử dụng phần mềm 1 cách thành thạo trong khoảng thời gian mà dự án đề ra.

Đội ngũ triển khai dự án gồm có chuyên gia giải pháp Trần Văn Dũng và các chuyên viên đã tiến hành đào tạo tập trung và đào tạo online cho khoảng 1000 người dùng. Trong đó, lực lượng chủ chốt như các cấp lãnh đạo, quản lý được tham gia đào tạo nhiều lần, đảm bảo giải quyết toàn diện nhất các bài toán mà công ty đề ra. Trong quá trình đào tạo, toàn bộ đội ngũ nhân viên của TNG đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ 1C Việt Nam, mọi thắc mắc về các tính năng, cách sử dụng phần mềm để tối ưu quản lý được giải đáp kịp thời với các kênh hỗ trợ đa dạng.

Đại diện của tập đoàn TNG cho biết: ‘Chúng tôi đặc biệt hài lòng với phần mềm 1C:Document Management với khả năng đáp ứng số lượng lớn kết nối đồng thời, hệ thống luôn vận hành ổn định giúp công ty tối ưu được thời gian thực thi và quản lý, từ đó hiệu quả công việc được tăng lên đáng kể.

Tập đoàn TNG cũng nhấn mạnh rằng, mặc dù thời điểm triển khai giai đoạn 1 là thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với hơn 1 tháng giãn cách xã hội. 1C Việt Nam đã nhanh chóng triển khai đào tạo từ xa (đào tạo online). Việc xử lý tình huống phát sinh kịp thời đã giúp 2 bên có thể tiếp tục công việc đào tạo để dự án đạt được tiến độ đã đề ra.

Trong thời gian tiếp theo, TNG và 1C Việt Nam đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2: "Số hóa tài liệu và Tích hợp hóa đơn điện tử", 1C Việt Nam tin tưởng với sự hợp tác và tinh thần này, giai đoạn 2 sẽ hoàn thành trước tiến độ đề ra.

Một số hình ảnh tại các buổi đào tạo:

Deploy a digital transformation solution for your business today