Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM GẶP GỠ TRAO ĐỔI HỢP TÁC CÙNG HỌC VIỆN NGÂN HÀNG VIỆT NAM
Thu Huong
(15.09.2022)

1C VIỆT NAM GẶP GỠ TRAO ĐỔI HỢP TÁC CÙNG HỌC VIỆN NGÂN HÀNG VIỆT NAM

Chiều ngày 14/9/2022 vừa qua, Công ty TNHH 1C Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ khoa Kế toán - Kiểm toán Học viện Ngân hàng. Buổi gặp mặt khẳng định nỗ lực của hai bên trong việc hợp tác đào tạo hỗ trợ sinh viên ngành kế toán, kiểm toán của trường.

Học viện Ngân hàng mong muốn quá trình hợp tác sẽ gia tăng kỹ năng số cho sinh viên ngành Kế toán, kiểm toán, phát triển môn học sát với thực tế, nâng cao chất lượng nguồn lực, tăng cường gắn kết đào tạo với thực tiễn, kiến tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên của trường.

Cũng trong khuôn khổ hợp tác, tại buổi gặp gỡ, 1C Việt Nam chia sẻ sẽ đồng hành, hỗ trợ Học viện Ngân hàng xây dựng đề cương đào tạo, cung cấp và cài đặt phần mềm bản quyền chuyển giao công nghệ đến thầy cô. Đồng thời tiếp nhận sinh viên thực tập, định hướng cho sinh viên.

Sau buổi gặp gỡ, Học viện Ngân hàng chia sẻ và có những đánh giá cao về những tính năng ưu việt của phần mềm kế toán AccountingSuite. Hy vọng 2 bên sớm đạt thoả thuận để có những phát triển tích cực trong hợp tác giữa 2 bên.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay