Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAM ICT COMM 2022
Thu Huong
(02.06.2022)

1C VIỆT NAM THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAM ICT COMM 2022

Vietnam ICT COMM 2022 là sự kiện hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á được tổ chức thường niên dành riêng cho ngành Công nghệ, Viễn thông, Điện tử, Phát thanh Truyền hình và Truyền thông. Mang đến cơ hội kết nối, giao thương, tìm kiếm đối tác, quảng bá thương hiệu và sản phẩm,... sự kiện còn là cầu nối hoàn hảo cho các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tại triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ, và trong đó có 1C Việt Nam - Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp chất lượng quốc tế. Đến với Vietnam ICT COMM 2022, 1C Việt Nam sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm giá trị, cùng cơ hội nhận tư vấn trực tiếp 1:1 với chuyên gia về các giải pháp quản trị & tự động hóa cho doanh nghiệp bao gồm: Tài chính, Kế toán, Sản xuất, Thương mại, Bán lẻ, Kho bãi, Nhân sự,... giúp nhà quản trị từng bước mở rộng thị trường, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số.

  • Thời gian: 09/06 - 11/06/2022
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đặc biệt năm nay, các chuyên gia, diễn giả hàng đầu tại 1C Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số sẽ có buổi trao đổi về những chủ đề “nóng” trong ngành thông qua 02 hội thảo:

Hội thảo 1: 15h30 ngày 09/06/2022
  • Chủ đề: Ứng dụng phần mềm trong quản trị doanh nghiệp
  • Diễn giả: Lưu Nhật Quang - Product Manager - Trade Management
Hội thảo 2: 10h ngày 11/06/2022
  • Chủ đề: Low-code & Full Stack Platform - Xu hướng phát triển giải pháp quản trị doanh nghiệp
  • Diễn giả: Mr. Evgeny Chernikov - Head of Deployment & Training

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản trị chất lượng quốc tế, thì đừng bỏ qua cơ hội nhận tư vấn trực tiếp 1:1 cùng các chuyên gia của 1C Việt Nam tại Vietnam ICT COMM 2022.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay