Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức CÙNG 1C VIỆT NAM NHÌN LẠI SỰ KIỆN VIETNAM EXPO 2022
Thu Huong
(18.04.2022)

CÙNG 1C VIỆT NAM NHÌN LẠI SỰ KIỆN VIETNAM EXPO 2022

VIETNAM EXPO 2022 mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội được tham quan, tư vấn các giải pháp, dịch vụ từ những thương hiệu hàng đầu, đồng thời đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Nổi bật với các gian hàng về máy móc thiết bị - công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số - thương mại điện tử; thực phẩm – đồ uống, sự kiện đã thu hút hàng nghìn lượt khách trong nước, quốc tế đến giao lưu và mở rộng hợp tác, kinh doanh.

Trong 4 ngày diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm demo các phần mềm trực tiếp, và lắng nghe tư vấn từ những chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu của 1C Việt Nam, nhằm tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp, khắc phục khó khăn trong quá trình quản trị,...

Kết thúc hội chợ, bằng những kinh nghiệm hỗ trợ cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa, lớn và tập đoàn trên toàn quốc, 1C Việt Nam cũng đã tư vấn thông tin tận tình, miễn phí cho hơn 100 doanh nghiệp tại VIETNAM EXPO 2022. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp phải những vấn đề trong quy trình quản trị, hãy liên hệ 1C Việt Nam để chuyển đổi số thành công với những phần mềm doanh nghiệp chất lượng!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay