Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức GIẢI BÀI TOÁN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC QUẢN TRỊ QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Thu Huong
(12.05.2022)

GIẢI BÀI TOÁN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC QUẢN TRỊ QUY TRÌNH SẢN XUẤT

Đối với những doanh nghiệp sản xuất, nhà quản lý luôn phải đắn đo với câu hỏi: “Làm thế nào để quản trị quy trình sản xuất của doanh nghiệp một cách tối ưu nhất?” Bởi những khó khăn khi đi trên con đường này là rất lớn và việc xử lý những khó khăn đó là không dễ dàng:

Mất nhiều thời gian cho quy trình quản lý:

Sử dụng các cách quản lý truyền thống như giấy tờ, văn bản, phần mềm cũ,... vẫn đang là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp, gây nên khó khăn khi xuất hiện lỗi, mất thời gian truyền tải thông tin, ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, hay gián đoạn quy trình làm việc.

Khó khăn trong quản trị kho bãi, hàng tồn kho:

Những công cụ kiểm soát kho bãi thủ công qua giấy tờ, excel,... dễ mất, thiếu thông tin, tạo nên khó khăn cho nhà quản lý trong việc nắm bắt thông tin liên quan để sản xuất số lượng phù hợp.

Chưa có sự liên kết giữa các phòng ban:

Trong một doanh nghiệp sản xuất, mỗi phòng ban là một mắt xích quan trọng ảnh hưởng đến quy trình quản trị sản xuất. Tuy nhiên, việc các phòng ban rời rạc, thiếu sự phối hợp, thông tin không đồng bộ, nhất quán sẽ gây nên sự chậm trễ, gián đoạn trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp.

Khó kiểm soát dữ liệu:

Việc lưu trữ dữ liệu, báo cáo trong doanh nghiệp là rất quan trọng, những cách thủ công như tạo kho báo cáo, in ấn tài liệu giấy,... gây nên khó khăn cho nhà quản lý khi cần tìm kiếm dữ liệu tức thời hay kiểm soát dữ liệu từ các phòng ban khác nhau gửi về cho bộ phận sản xuất. Chính bởi những khó khăn đó, việc lựa chọn một phần mềm doanh nghiệp hỗ trợ nhà quản lý tối ưu hóa quy trình quản trị sản xuất là một cánh cửa rộng mở giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh, thúc đẩy hội nhập và phát triển. 1C:Company Management là một phần mềm tiêu biểu giúp nhà quản lý giải bài toán khó khăn trong việc quản trị quy trình sản xuất của doanh nghiệp với đầy đủ phân hệ và đa dạng những tính năng vượt trội:

  • Công cụ giao việc/ kiểm soát công việc thông minh: Phần mềm cho phép nhà quản lý trực tiếp giao việc, kiểm soát công việc, nắm bắt tình hình công việc đã giao trên phần mềm chỉ với những thao tác đơn giản.
  • Quản lý bán hàng: Tiến độ đơn hàng, kế hoạch và thực tế bán hàng sẽ được phần mềm phân tích, đưa ra báo cáo để bộ phận sản xuất nhận thông tin kịp thời và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình sản xuất.
  • Quản lý kho bãi: Quản lý vật tư, tồn kho tức thời bằng những bảng biểu thông minh, rõ ràng trên phần mềm 1C:Company Management giúp là cách giúp doanh nghiệp giảm thiểu những chi phí lưu trữ, chi phí hư hỏng và mối đe dọa lỗi thời..
  • Quản lý sản xuất thông minh: 1C:Company Management giúp phân bổ chi phí, hỗ trợ tính toán giá thành, kiểm soát quy trình sản xuất theo công đoạn, từ đó giảm sản phẩm lỗi, tối ưu chất lượng. Ngoài ra, định mức sản xuất, định mức nguyên vật liệu sẽ được xây dựng tự động trên phần mềm dựa trên yêu cầu sản phẩm của khách hàng giúp tối ưu thời gian, chi phí trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
  • Hệ thống báo cao đa dạng, trực quan: Báo cáo lãi lỗ theo đơn, phân tích được dưới nhiều góc độ, có thể tùy chỉnh theo mong muốn người sử dụng và đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, chiến lược kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn, dài hạn của doanh nghiệp. Là một phần mềm sở hữu đa dạng tính năng, 1C:Company Management sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà quản lý kiến tạo những bước phát triển đột phá cho doanh nghiệp trong thời đại số hóa như hiện nay. Tham khảo ngay thông tin về 1C:Company Management: https://1c.com.vn/vn/products/1c_company_management

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay