Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Hợp tác đào tạo giữa 1C Việt Nam và Đại học Phenikaa
Uyen Bui
(11.09.2020)

Hợp tác đào tạo giữa 1C Việt Nam và Đại học Phenikaa

Ngày 09 tháng 09 vừa qua, 1C Việt Nam đã kí kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Phenikaa trong việc nghiên cứu, giảng dạy, đưa sinh viên của trường tiếp cận môi trường kinh doanh doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Đại diện 1C Việt Nam, ông Georgy Manzhos cho biết những năm gần đây, Việt Nam đang phát triển rất nhanh trong lĩnh vực chuyển đổi số và 1C Việt Nam cảm thấy thật tự hào vì luôn được đồng hành cùng doanh nghiệp, trường học trong quá trình này nhằm đạt được những mục tiêu lớn lao. Việc hợp tác với trường đại học Phenikaa đánh dấu những nỗ lực của hai bên nhằm mang đến cho sinh viên - những thế hệ lãnh đạo tương lai một nền giáo dục được áp dụng trên toàn cầu.

Theo đó, PGS Lê Hiếu Học – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa, Khoa Kinh tế và Kinh doanh đã giới thiệu tổng quát về Khoa và nhấn mạnh: Việc ký kết hợp tác này đem lại lợi ích cho cả hai bên. Đối với cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Phenikaa sẽ được tiếp cận, cập nhật những kiến thức, công cụ mới mà doanh nghiệp đang ứng dụng trong thực tế. PGS Lê Hiếu Học cũng hy vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ có những hợp tác sâu hơn. Chương trình đào tạo của Khoa có sự tham gia giảng dạy, hỗ trợ từ phía doanh nghiệp với tư cách chuyên gia giúp sinh viên nắm bắt những kiến thức thực tiễn. Từ đó, các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với những chuẩn mực quốc tế, nền tảng công nghệ hiện đại, dễ dàng ứng dụng vào thực tế và đem đến những cơ hội việc làm tốt nhất trong tương lai.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay