Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Công ty TNHH 1C Việt Nam hợp tác cùng Tập đoàn Sơn Hà triển khai dự án 1C:Document Management
Huyền My
(24.03.2023)

Công ty TNHH 1C Việt Nam hợp tác cùng Tập đoàn Sơn Hà triển khai dự án 1C:Document Management

Sơn Hà đã luôn là một cái tên thân thuộc với mọi gia đình Việt Nam. Là một Tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành, quy mô hàng đầu Việt Nam, trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Sơn Hà ngày càng được khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế tin tưởng đánh giá cao.

Bên cạnh nền tảng đã tạo dựng từ lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng và công nghiệp, Sơn Hà đang mở rộng đầu tư sang các ngành nghề mới nhằm thiết lập một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh với những sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cộng đồng và xã hội.

Với định hướng này, một đội ngũ nhân sự phối hợp trơn tru, với quy trình chuẩn chỉ chính là cốt lõi giúp Sơn Hà tiếp tục dẫn đầu trên thị trường. Thấu hiểu ưu tiên của doanh nghiệp, 1C Việt Nam rất tự hào được Tập đoàn Sơn Hà tín nhiệm, lựa chọn làm đơn vị triển khai phần mềm 1C:Document Management nhằm thắt chặt kết nối giữa tập đoàn mẹ và các công ty con. Vào ngày 21/03/2023, 1C Việt Nam hân hạnh khởi động quá trình triển khai phần mềm 1C:Document Management cho Tập đoàn Sơn Hà, cùng hướng tới các mục tiêu:

  • Quản lý, lưu trữ và tra cứu các văn bản nội bộ của công ty. Nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong việc sử dụng tài liệu lưu trữ trong xử lý công việc. 
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc, phân tách rõ ràng công việc, minh bạch trong hoạt động quản lý chung cũng như quản lý tới từng công ty con, chi nhánh, phòng ban, bộ phận,...

1C Việt Nam bày tỏ lời cảm kích chân thành tới Tập đoàn Sơn Hà vì đã lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành tin cậy trên con đường chuyển đổi số. Chúc cho hai bên sẽ có một quá trình hợp tác thuận lợi với nhiều thành công, đẩy nhanh công cuộc “Xây chất lượng - Dựng niềm tin” cho hàng triệu gia đình Việt trên khắp cả nước.

Liên hệ 1C Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn giải pháp chuyển đổi số phù hợp nhất!


Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay