Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Thắt chặt liên kết giữa 1C Việt Nam và các trường Đại học
Tung Nguyen
(25.11.2020)

Thắt chặt liên kết giữa 1C Việt Nam và các trường Đại học

Vào ngày 25 tháng 11 vừa qua, 1C Việt Nam được mời tới tham gia buổi hội thảo của dự án “Đánh giá xu hướng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp” (viết tắt là MOTIVE) do Quỹ Erasmus của Liên minh châu u tài trợ kinh phí, do tổ chức liên kết các trường ĐH Almalaurea của Ý giữ vai trò điều phối. Mục tiêu của dự án là để xây dựng mối liên kết giữa các trường đại học và doanh nghiệp một cách vững chắc và với trung tâm là các bạn sinh viên nhằm tỷ lệ đầu ra và chất lượng tuyển dụng.

Tuy nhiên, để quản lý một lượng lớn dữ liệu của hàng nghìn sinh viên một cách hiệu quả nhất, điều cần thiết cho các trường đại học cần phải xây dựng một cổng thông tin điện tử với thông tin của sinh viên được số hóa. 1C Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức giáo dục để xây dựng một hệ thống thông tin số hoàn thiện.

Được biết, 1C Việt Nam là đơn vị trực tiếp tham gia và liên kết cùng các trường Đại học đưa các giải pháp phần mềm trên nền tảng 1C:ENTERPRISE trong công tác đào tạo sinh viên trong các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Quản trị văn phòng, Công nghệ thông tin, Logistics...

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay