Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 - Lần đầu diễn ra tại VN
Huyền My
(01.12.2023)

1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 - Lần đầu diễn ra tại VN

Một cuộc thi Mini Hackathon tầm cỡ quốc tế sắp sửa diễn ra ngay tại Hà Nội!

Vào ngày 09/12/2023, cuộc thi 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 sẽ chính thức được tổ chức, mở ra một “sàn đấu” công nghệ đầy mới lạ! Các “chiến binh” công nghệ đã sẵn sàng chưa?

1C Skills Camp là sân chơi hội tụ các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình, dữ liệu, BA, DA cùng các bạn trẻ yêu thích công nghệ, đam mê đột phá từ khắp cả nước. 

Tới với 1C Skills Camp, các “tín đồ” IT sẽ được cùng nhau giao lưu, học hỏi qua trải nghiệm, và khai phá tiềm năng công nghệ của chính mình, mở ra sự nghiệp IT đầy hứa hẹn.

1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023

Không chỉ vậy, cuộc thi còn “treo” thưởng lên tới 30 triệu đồng cho những thí sinh xuất sắc nhất! Chắc chắn là một con số mà các bạn trẻ không thể bỏ qua đúng không nào?

Cơ hội đôi khi chỉ tới một lần, những người trẻ đam mê công nghệ ơi, các bạn đã sẵn sàng “thắp sáng” ngọn lửa nhiệt huyết của chính mình chưa?

Thông tin cuộc thi:

  • Hình thức thi: Offline tại Nhà Văn hóa, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở đơn: 20.11.2023 - 07.12.2023
  • Thời gian diễn ra cuộc thi: 09.12.2023
  • Giành giải thưởng lên tới 30.000.000 VNĐ - Một con số không thể bỏ qua!
  • Đề bài cực “rộng mở”, chào đón cả “dân không chuyên”: Trong vòng 3 tiếng, dựa vào tư duy logic cùng các công cụ tối giản trong nền tảng lập trình low-code 1C:Enterprise, sáng tạo một giải pháp quản lý tài chính cho hộ kinh doanh vừa và nhỏ, có thể áp dụng cho bất kì ngành nghề hay lĩnh vực nào.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI LINK: https://hackathon.1c.com.vn/

Truy cập ngay vào website cuộc thi để biết thông tin chi tiết và đăng ký “tranh tài” cùng 1C Skills Camp Hackathon Hanoi 2023 nhé!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay