Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM TẠI BIZTECH VIETNAM 2023
Thu Huong
(11.07.2023)

1C VIỆT NAM TẠI BIZTECH VIETNAM 2023

Ngày 06-07/07/2023 vừa qua, hội nghị & Triển lãm Biztech Vietnam 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức và được bảo trợ bởi UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã được diễn ra thành công tốt đẹp.


Với chủ đề "Kết nối hợp tác - Vượt khó vươn xa", sự kiện đã thu hút hơn 2000 lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và hơn 80 diễn giả cùng tham dự.



Tại sự kiện, Ms. Phạm Hoài Anh - Phó Giám đốc 1C Việt Nam đã có bài chia sẻ với chủ đề "Tự động hóa vận hành - Giảm thiểu chi phí - Ứng dụng giải pháp quản trị tổng thế doanh nghiệp” giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về những giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.



Thông qua bài chia sẻ, Ms. Phạm Hoài Anh cũng khẳng định “các doanh nghiệp nên may một “chiếc áo” chuyển đổi số vừa vặn để có những bước đi chắc chắn trên hành trình tăng trưởng và phát triển”.


Ngoài ra, tại phiên tọa đàm trong khuôn khổ Hội thảo "Chuyển đổi số hoạt động vận hành và quản trị doanh nghiệp", Ms Phạm Hoài Anh cũng chia sẻ về sự khác biệt vượt trội của các giải pháp 1C Việt Nam khi được thừa hưởng kho tàng công nghệ và kinh nghiệm từ công ty mẹ - công ty công nghệ hàng đầu khu vực Đông Âu.



Đã và đang đồng hành với hơn 5000 doanh nghiệp trên toàn quốc, 1C Việt Nam hoàn toàn tự tin có thể thấu hiểu những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời mang đến một hệ sinh thái chuyển đổi số chất lượng quốc tế cho mọi loại hình, lĩnh vực, quy mô doanh nghiệp.



Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay