Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Việt Nam x Libra Việt Nam: Kick Off dự án chuyển đổi số sản xuất và quản lý tài chính & kế toán
Thu Huong
(14.06.2023)

1C Việt Nam x Libra Việt Nam: Kick Off dự án chuyển đổi số sản xuất và quản lý tài chính & kế toán

Được thành lập tháng 9/2012, Công ty TNHH Libra Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo cao cấp, in ấn bao bì, có hệ thống kênh phân phối đa dạng, độ phủ rộng, sản phẩm có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm của Libra Việt Nam hiện đã và đang xuất khẩu tới nhiều khách hàng tại gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Lào, Campuchia, Đài Loan, Ả Rập Xê Út, Libya, Bangladesh,…



Với tầm nhìn trở thành TOP 10 công ty sản xuất bánh kẹo cao cấp, uy tín tại Việt Nam, mới đây, công ty cổ phần Libra Việt Nam đã chính thức khởi động dự án quản trị sản xuất tích hợp quản trị tài chính và kế toán trên nền tảng hai giải pháp 1C:Company Management và 1C:Finance & Accounting, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số sản xuất, quản lý tài chính hiệu quả và tối ưu chi phí vận hành.



Nhận thấy việc ứng dụng công nghệ ở nghiệp vụ kế toán và quản lý sản xuất là hai nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp, Libra Việt Nam đã nghiên cứu, tìm kiếm và lựa chọn 1C Việt Nam là đơn vị đồng hành trên hành trình chuyển đổi số của công ty. Từ đó, thực hiện hóa mục tiêu chuyển đổi số toàn doanh nghiệp, giải phóng sức lao động của bộ phận sản xuất và tăng trưởng vượt trội trong tương lai.



Tại buổi lễ, Mrs. Phí Thị Út - CEO của Libra Việt Nam chia sẻ về việc ứng dụng chuyển đổi số là bước đi đầy sự quyết tâm, đồng lòng của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, Libra Việt Nam cũng rất tin tưởng và hi vọng 1C Việt Nam có thể đem đến những kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp.


Ứng dụng giải pháp 1C:Company Management và 1C:Finance & Accounting được coi là bước ngoặt trong công tác quản trị sản xuất và hoạch định tài chính của Libra Việt Nam. 1C Việt Nam cam kết đồng hành và hỗ trợ tận tình để Libra Việt Nam từng bước chuyển đổi số thành công và gặt hái được những trái ngọt trên hành trình sẵn sàng đổi mới.



Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay