Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức GAS SOUTH x 1C VIỆT NAM triển khai vp số, BD chuyển đổi số toàn diện
Thu Huong
(09.06.2023)

GAS SOUTH x 1C VIỆT NAM triển khai vp số, BD chuyển đổi số toàn diện

Ngày 06.06.2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) đã tổ chức Lễ Khởi động Dự án văn phòng số nhằm thiết lập nền tảng số hoá quy trình, phương thức làm việc, trao đổi thông tin đối với các công việc, nghiệp vụ chung của tất cả nhân sự, đồng thời cho phép công tác văn thư, lưu trữ được thực hiện một cách hệ thống, nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

Tại buổi lễ, về phía Gas South có sự tham gia của Ông Nguyễn Ngọc Luận - Tổng Giám đốc công ty; Ông Đào Hữu Thắng - Phó Tổng Giám đốc - Quản lý dự án; Ông Đặng Văn Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc; Ông Trần Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc và sự tham gia của lãnh đạo các chi nhánh trực thuộc và Công ty thành viên. 

Về phía 1C Việt Nam, có sự góp mặt của Bà Phạm Hoài Anh - Phó Giám đốc công ty, Ông Ivan Pimukov - Quản lý dự án, Ông Trần Hoàng Đức - Chuyên gia tư vấn giải pháp.

 

Với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng với sự tư vấn và đồng hành của Công ty TNHH FPT Digital, Gas South đã xây dựng kế hoạch lộ trình Chuyển đổi số toàn diện cho Công ty.

 

 

Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu, so sánh và trao đổi, Ban lãnh đạo Gas South đã quyết định lựa chọn giải pháp “1C:Document Management” - giải pháp văn phòng số của 1C Việt Nam để áp dụng cho toàn Gas South (bao gồm trụ sợ chính cùng các chi nhánh trực thuộc, công ty thành viên). Dự án văn phòng số nằm trong tổng thể kế hoạch chuyển đổi số toàn diện của Gas South và là bước đầu tiên trong hành trình chuyển đổi số của Gas South, góp phần đưa Gas South tới gần hơn với mục tiêu dài hạn 05 năm (Giai đoạn 2023-2027) “Áp dụng thành công chuyển đổi số trên nền tảng quản trị và kiểm soát truyền thống giúp tối ưu chi phí quản lý, hoạt động”.

 

 

Trong buổi khởi động dự án, đại diện phía Gas South đã chia sẻ về những dự định phát triển trong thời gian sắp tới, cũng như kỳ vọng về những kết quả đạt được trên lộ trình chuyển đổi số của Gas South.

 

Đại diện phía 1C Việt Nam, Bà Phạm Hoài Anh - Phó Giám đốc công ty -  phát biểu về những tiềm năng phát triển sau sự hợp tác của hai bên và việc lựa chọn giải pháp “1C:Document Management” sẽ giúp Gas South tối ưu quy trình quản lý, giảm thiểu chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 1C Việt Nam cam kết hỗ trợ toàn bộ nguồn lực cho dự án để đảm bảo dự án Văn phòng số được triển khai thành công tốt đẹp và trở thành tiền đề cho các bước hợp tác sau này của hai bên.

 

1C Việt Nam là đơn vị tiên phong chuyển đổi số được hơn 5,000 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, quy mô.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay