Trang chủ Tài liệu 1C:Document Management - Quản lý thông tin khách hàng
(15.12.2020)

1C:Document Management - Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng và công việc với khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng tại các doanh nghiệp. Giải pháp 1C:Document Management cung cấp nhiều công cụ giúp tự động hóa công tác quản lý khách hàng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của các đơn vị, doanh nghiệp, bao gồm các chức năng chính sau:

  •  Thông tin khách hàng (Tên, Địa chỉ, Điện thoại, Mã số thuế, Tài khoản ngân hàng, Người liên hệ...) và phân loại dữ liệu khách hàng theo hình cây. Việc phân loại và đánh giá có thể chia theo nhiều hình thức (như xác định là khách hàng tiềm năng hay chia khách theo vùng địa lý, ngành nghề…).
  •  Quản lý báo giá và hợp đồng, thanh lý của nhân viên như số lần gửi, các điều khoản cơ bản, theo dõi trạng thái của báo giá và hợp đồng (Đã gửi hợp đồng, đã ký...);
  •  Lập kế hoạch cho nhân viên và kiểm soát tiến độ hoàn thành. Chức năng “Lịch làm việc” cho phép nhân viên quản lý các việc cần làm và liên hệ với khách hàng
  • Trao đổi liên lạc qua Email khách hàng
  • Tổ chức các buổi làm việc với khách hàng (cuộc họp)
  • Cập nhập phân tích trạng thái nhu cầu, các file hình ảnh và văn bản về khách hàng (Tài liệu về chính sách của khách hàng, hợp đồng nguyên tắc...)
  • Công cụ tìm kiếm giao dịch, báo giá và hợp đồng của khách hàng linh động theo cả mã và tên…
  • In báo cáo: Danh sách khách hàng tiềm năng, Liệt kê số liệu giao dịch với khách hàng, bảng kê/tổng hợp đơn hàng bán (theo hàng, thời gian)
  • Lịch sử làm việc gắn với từng khách hàng như các giao tiếp trao đổi, các cuộc họp, các văn bản, giấy tờ liên quan
  • Chức năng phân quyền cho phép các nhân viên xem hoặc không xem dữ liệu giao dịch của nhau. Người quản lý có thể phân vùng khách hàng cho mỗi nhân viên kinh doanh.