Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH - NGÀNH CÔNG NGHỆ NĂM 2022
Thu Huong
(13.10.2022)

1C VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH - NGÀNH CÔNG NGHỆ NĂM 2022

Chiều ngày 12/10/2022, LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội. Và 1C Việt Nam tự hào được xướng tên đạt Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022”

Bà Phạm Hoài Anh - Phó giám đốc Kinh doanh & Marketing - chia sẻ: “Có rất ít ngành công nghiệp không bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, cục diện thị trường sau đại dịch thay đổi mạnh cho thấy rằng việc số hóa dịch vụ cùng với sự gián đoạn của ngành công nghiệp đang thay đổi hình dạng của thương mại mãi mãi. Các doanh nghiệp muốn theo kịp hoặc tồn tại trong thực tế, sẽ cần phải chuyển đổi số một cách triệt để - không chỉ về mặt kỹ thuật số mà còn cả về tư duy”.

Các Thương hiệu còn lại trong Top 10 ngành Công nghệ là Mobifone, Vietnam Post, VNG, Bkav, CMC, Digiworld, Misa, G-Group, VNPAY. Thành tích và giải thưởng đạt được góp phần khẳng định vị thế của 1C Việt Nam trong ngành Công nghệ, trở thành động lực cho những nỗ lực tiếp theo của 1C Việt Nam xây dựng các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, tối thiểu chi phí, tăng doanh thu, gia tăng sự hài lòng và niềm tin của các Doanh nghiệp trong công cuộc Chuyển đổi số, đồng thời sát cánh với các doanh nghiệp để phục hồi trong giai đoạn sau Đại dịch.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - Vneconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Qua gần 20 năm tổ chức thành công, Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin - kết nối - hội tụ sự tham gia của đồng bào CEOs, các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay