Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Vietnam – NTT Kim Cương đồng hành cùng sinh nhật Gia Đình Kế Toán lần thứ 6
Pham Thi Thuy Hang
(10.09.2019)

1C Vietnam – NTT Kim Cương đồng hành cùng sinh nhật Gia Đình Kế Toán lần thứ 6

Ngày 08/9/2019, tại trung tâm tiệc cưới Forever Mark, 1C Vietnam hân hạnh tham dự Gala mừng sinh nhật Group Gia đình kế toán tròn 6 tuổi với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình.

Sáu năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng không cũng không hề ngắn.

Sáu năm trôi qua, “lửa thử vàng, gian nan thử sức” các thành viên vẫn đang sát cánh cùng nhau để xây nên một Cộng đồng luôn đứng vững giữa phong ba, bão táp.

Sáu năm, Gia đình Kế toán đã trở thành ngôi nhà thứ hai của các Kế toán trên mọi miền đất nước và những thành viên giờ đây như những người anh, chị, em thân thiết trong gia đình.

Sáu năm đã trôi qua, 1C Vietnam rất vinh dự khi được cùng các thành viên Gia Đình Kế Toán ở đây, cùng nhau nhìn lại quãng thời gian qua.

Được thành lập vào ngày 08/9/2013, Cộng đồng Gia đình Kế toán đã và đang là sân chơi bổ ích, nơi giao lưu kiến thức cho hơn 240.000 thành viên. Với tôn chỉ “Kết nối Cộng đồng – Đi tới thành công”, Ban quản trị đã phát triển và đưa ra nhiều hoạt động giúp lan tỏa kiến thức đến các thành viên mà và tạo ra những giá trị xã hội nhất định.

Ông Alexander Evchenko gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật Gia Đình Kế Toán

Gala mừng sinh nhật Gia Đình Kế Toán lần thứ 6 khép lại trong những cái bắt tay thân ái, những chiếc ôm siết. Thông qua các sự kiện như vậy, 1C Vietnam cũng thêm gắn kết hơn với các thành viên của Gia đình kế toán, để có thể giúp đỡ, hỗ trợ các thành viên tốt hơn.

Xin được cảm ơn vì sự kết nối cộng đồng tuyệt vời mà Ban quản trị và các thành viên Gia Đình Kế Toán đã tạo ra trong những năm qua, cảm ơn những người trao lửa, truyền nhiệt huyết và cùng nhau xây dựng cộng đồng vững mạnh như ngày hôm nay.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay