Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Việt Nam và Tonmat Group ký hợp đồng triển khai dự án chuyển đổi số
Tung Nguyen
(24.09.2020)

1C Việt Nam và Tonmat Group ký hợp đồng triển khai dự án chuyển đổi số

Vào ngày 24 tháng 9 vừa qua, Công ty 1C Việt Nam và khách hàng – tập đoàn Tonmat – Tonmat group đã bắt đầu triển khai dự án chuyển đổi số cho cả tập đoàn.

Tonmat Group được biết tới là một trong những công ty tiên phong sản xuất các sản phẩm kim loại cách nhiệt, cách âm. Trải qua một quá trình phát triển không ngừng nghỉ, Tonmat Group đã sở hữu 4 thương hiệu lớn: Tonmat – Tôn mát chống ồn; GachMat - Gạch ốp lát cách nhiệt chống ồn; Greenmat – Vật liệu xanh và Fujiton – Tôn hàng đầu Nhật Bản cùng với hàng chục chi nhánh, showroom trải dài khắp Việt Nam.

Cùng với việc luôn sáng tạo và đổi mới để đem tới những sản phẩm đột phá, có giá trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, Tonmat luôn đề cao cải tiến quy trình làm việc, quản lý từ xa để tối ưu hóa sự hiệu quả và ổn định trong tất cả các công đoạn, để sản phẩm được đưa tới khách hàng và nhà cung cấp trong thời gian ngắn nhất với chất lượng tốt nhất. Để đạt được mục tiêu này, ban lãnh đạo tập đoàn Tonmat đã liên hệ với 1C Việt Nam nhằm tìm ra giải pháp công nghệ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp.

Sau một thời gian nghiên cứu, đánh giá và khảo sát tình hình doanh nghiệp, 1C Việt Nam đã giới thiệu giải pháp quản lý tài liệu và quy trình 1C:Document Management tới tập đoàn Tonmat. Giải pháp này không những giảm thiểu tối đa quy trình nhập liệu, lưu trữ hồ sơ mà còn giúp tập toàn Tonmat xây dựng một quy trình làm việc khép kín, cho phép phê duyệt tự động theo cấp bậc, giúp giảm thời gian làm việc và tối ưu hóa chất lượng công việc. Ban lãnh đạo Tonmat Group đánh giá, với sản phẩm công nghệ này, chúng tôi sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trữ, không còn tình trạng mất mát thất lạc hồ sơ. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo có thể quản lý và điều hành công việc của từng nhãn hiệu sản phẩm một cách tổng thể mà không bị nhầm lẫn.

Được biết, dự án triển khai và đào tạo giải pháp quản lý văn bản và quy trình 1C:Document Management sẽ được thực hiện trong vòng 2 tháng với quy mô sử dụng lên tới hàng trăm kết nối đồng thời. 1C Việt Nam rất vinh dự được trở thành một phần của sự đổi mới của tất cả các tập đoàn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành người đồng hành trên chặng đường chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh khảo sát và thăm quan nhà máy của Tonmat Group:

Tìm hiểu thêm về phần mềm Quản lý Văn bản và Quy trình 1C:Document Management

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay