Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức [1C Việt Nam x FTMSGlobal] Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng nhân lực ngành Kế toán - Tài chính tại Việt Nam
Thu Trang
(11.06.2024)

[1C Việt Nam x FTMSGlobal] Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng nhân lực ngành Kế toán - Tài chính tại Việt Nam

Vào ngày 11/6/2024, FTMSGlobal và 1C Việt Nam đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với những nội dung quan trọng hướng tới sự đồng hành và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Là đơn vị tiên phong đào tạo các chứng chỉ quốc tế trong ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính tại Việt Nam, đến nay FTMSGlobal đã có hơn 35 năm phát triển với sứ mệnh trở thành một thương hiệu đào tạo hàng đầu trong việc phát triển chuyên môn nghiệp vụ kế toán – kiểm toán – tài chính, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Việt Nam.

FTMS là đối tác đào tạo chính thức của các hiệp hội nghề nghiệp uy tín trên thế giới như IMA, ACCA, CFA, ICAEW; Các chương trình đào tạo tiêu biểu tại FTMSGlobal bao gồm: ACCA, FIA, CFA, CIMA, CMA, ICAEW ACA. Bên cạnh đó, FTMSGlobal còn cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, được “may đo riêng” theo yêu cầu cho các doanh nghiệp & tập đoàn lớn như Heineken, Unilever, Pepsico, Honda, Crystal, Viettel, VNPT, Vietnam Airlines…

Đại diện FTMS chia sẻ, FTMS đánh giá cao năng lực của 1C Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số dựa trên nền tảng low-code và các giải pháp đóng gói phù hợp với đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp Việt.

Nhận thấy những định hướng chung trong tương lai cho nhân sự ngành kế toán - tài chính, FTMS Global và 1C Việt Nam đã ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên.

Dựa trên nền tảng về sản phẩm dịch vụ, đối tượng khách hàng, FTMSGlobal và 1C Việt Nam đã thống nhất hợp tác trên nhiều mặt, nhằm tối ưu hóa nguồn lực hai bên để cùng phát triển. Trong buổi thảo luận, hai bên thống nhất sẽ tổ chức các sự kiện chung, song hành trong các hoạt động tại trường đại học, các chương trình hỗ trợ đào tạo cho doanh nghiệp và tham gia vào nhiều dự án nhằm nâng cao năng lực cho nhân sự Kế toán - Tài chính.

Tin rằng, Biên bản ghi nhớ hợp tác hôm nay sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho chặng đường hợp tác phía trước, mở ra những bước tiến vững chắc và đem đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Với sự hợp tác chiến lược này, FTMS và 1C Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến những giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, giúp doanh nghiệp Việt nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về chuyển đổi số, góp phần nâng cao nhận thức và năng lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

 

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay