Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM TẠI HỘI THẢO TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Thu Huong
(17.05.2024)

1C VIỆT NAM TẠI HỘI THẢO TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Theo Báo cáo kinh tế-xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024 của Tổng cục Thống kê, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện tại Việt Nam 4 tháng đầu ước đạt 6.28 tỷ USD, tăng 7.4% so với cùng kỳ năm trước, và đây cũng là vốn FDI thực hiện cao nhất của 4 tháng đầu năm trong 5 năm qua.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh các kho hàng Trung Quốc ồ ạt xây dựng sát biên giới Việt Nam đã tạo nên một thách thức vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp sản xuất và thương mại Việt Nam khi phải cạnh tranh khốc liệt ngay trên chính “sân nhà”.

Vậy các doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn này?

Đó cũng chính là chủ đề chính trong phần chia sẻ của bà Phạm Hoài Anh - Giám đốc Thương mại của 1C Việt Nam tại HỘI THẢO TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TRONG THỜI ĐẠI SỐ được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội (SCE) - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Mutosi Việt Nam và 1C Việt Nam trong chiều 16.05.2024 vừa qua.

Thông qua sự kiện, với những kiến thức, kinh nghiệm về "ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ TỔNG THỂ - NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP", bà Phạm Hoài Anh đã mang đến cái nhìn khách quan và chuyên sâu về giải pháp giúp doanh nghiệp từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc giảm thiểu chi phí, tối ưu vận hành trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả từ Cộng đồng Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội hay Công ty CP Tập đoàn Mutosi Việt Nam cũng đã giúp các khách mời hiểu hơn về các cách tối ưu hệ thống quản trị trong thời đại số.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay