Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Vietnam khai trương văn phòng thứ ba tại Hà Nội
Phạm Thúy Hằng
(28.10.2019)

1C Vietnam khai trương văn phòng thứ ba tại Hà Nội

Sự kiện đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của 1C Vietnam, hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành Công ty phân phối phần mềm doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường trong nước.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Alexander Evchenko - Giám đốc điều hành Công ty TNHH 1C Việt Nam, ông Kharinov Viacheslav - Trưởng đại diện thương mại Nga tại Việt Nam, cùng đại diện các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng.

Văn phòng mới khang trang, hiện đại là thành quả của một quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc của đội ngũ quản lý dự án, ban lãnh đạo và sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Alexander Evchenko - Giám đốc Công ty 1C Việt Nam chia sẻ: "Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của 1C Vietnam tại thị trường trong nước. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mục đích của việc xây dựng và phát triển hệ thống giải pháp phần mềm 1C là mang tới cho các doanh nghiệp một tương lai công nghệ hiện đại vươn tầm quốc tế".

Lễ khai trương văn phòng mới đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc, với tất cả những cố gắng và thay đổi này, 1C Vietnam mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc thật năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và hướng tới mục dài hạn đó là “trở thành nhà cung cấp phần mềm uy tín và tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai".

1C Vietnam khẳng định tiềm năng phát triển khi là nhà phân phối giải pháp phần mềm cho hàng nghìn khách hàng, là đối tác bền vững của nhiều công ty. Phía sau sự thành công bước đầu này là những nỗ lực, cố gắng, lao động không ngừng nghỉ của người lãnh đạo tài năng, tâm huyết và các nhân sự đầy sức trẻ, nhiệt huyết và cùng chung khát vọng đưa Công ty không ngừng vươn xa.

Cùng điểm qua một số hình ảnh về Lễ khai trương văn phòng mới của 1C Vietnam:

Một góc văn phòng mới

Tiết mục khai trương khai trương văn phòng mới để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự.

Trưởng đại diện thương mại Nga tại Việt Nam đến tham dự Lễ Khai trương văn phòng mới.

Ông Alexander Evchenko - Giám đốc điều hành Công ty 1C Việt Nam, ông Kharinov Viacheslav - Trưởng đại diện thương mại Nga tại Việt Nam, bà Thân Thị Thao - Trưởng phòng Kinh doanh & chăm sóc khách hàng cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay