Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Việt Nam x CLB CEO 1987: “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỜI ĐẠI SỐ”
Thu Huong
(29.04.2024)

1C Việt Nam x CLB CEO 1987: “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỜI ĐẠI SỐ”

Theo thống kê, 80-90% các đơn hàng trong doanh nghiệp không tạo ra giá trị gia tăng, đồng nghĩa với việc lãng phí đang âm thầm "gặm nhấm" nguồn lực và lợi nhuận.

Lãng phí có thể gây tổn thất đến 80% nguồn lực, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động, lợi nhuận và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Do đó, việc áp dụng chiến lược Cost Down là vô cùng quan trọng để giảm giá thành và tăng năng suất.

Việc áp dụng chiến lược Cost Down một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy phát triển bền vững."

Đó là những chia sẻ vô cùng giá trị từ ông Phạm Minh Thắng - Chuyên gia tư vấn cao cấp và Giám đốc của P&Q Solutions tại sự kiện “CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỜI ĐẠI SỐ” do 1C Việt Nam đồng tổ chức cùng CLB CEO 1987 ngày 26/04/2024 vừa qua.

Tại sự kiện, các chuyên gia đã chỉ ra những bài toán đặc thù của từng ngành nghề khác nhau cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp cho các CEO nên lựa chọn chiến lược đi đôi với thực thi để cải thiện doanh nghiệp của mình trong thời kỳ kinh tế có nhiều biến động.

Các chuyên gia đã phân tích những bài toán đặc thù của từng ngành nghề, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp (CEO) lựa chọn chiến lược phù hợp để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh, 1C Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả. Điển hình là phần mềm quản trị tổng thể dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản trị và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp sau hơn 4h tổ chức, 1C Việt Nam và ban quản trị CLB CEO 1987 xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các diễn giả, chuyên gia và các thành viên của CLB. Hi vọng rằng những kiến thức, những chia sẻ trong sự kiện đã giúp các CEO nhận được nhiều giá trị.

Và nếu cần hỗ trợ về chuyển đổi số doanh nghiệp, 1C Việt Nam rất sẵn sàng đồng hành cùng các CEO trên hành trình đó!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay