Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM TẠI HỘI NGHỊ CÔNG BỐ VÀ KẾT NỐI TRANG VÀNG GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ
Thu Hương
(25.04.2023)

1C VIỆT NAM TẠI HỘI NGHỊ CÔNG BỐ VÀ KẾT NỐI TRANG VÀNG GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ

Với mục tiêu Hỗ trợ các Doanh nghiệp cung cấp giải pháp trong việc quảng bá, kết nối Doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số với Doanh nghiệp có nhu cầu Chuyển đổi số; Tư vấn Doanh nghiệp lựa chọn giải pháp Chuyển đổi số phù hợp và hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các giải pháp với chi phí hợp lý.


Sáng nay, ngày 25/4/2023, đã diễn ra Sự kiện Công bố Trang vàng và Kết nối Giải pháp nhằm vinh danh những doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.



Trải qua quá trình thẩm định của các chuyên gia đầu ngành, năm 2023, 1C Việt Nam chính thức trở thành nhà cung cấp giải pháp phần mềm của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025. Giải pháp quản trị tổng thể cho doanh nghiệp sản xuất 1C:Company Management giúp các chủ doanh nghiệp sản xuất tiếp cận và ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả, tạo lợi thế cạnh tranh, nâng cao vị thế của doanh nghiệp.



1C:Company Management là giải pháp “mini ERP” dành cho doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp giải quyết được khó khăn trong việc kiểm soát chi phí và vận hành như: thiếu dữ liệu phân tích hiệu quả kinh doanh, thất thoát & dư thừa vật tư, chưa tận dụng tối đa công suất máy, khó kiểm soát chi phí chung trong sản xuất như điện nước, nhà xưởng, kho bãi, văn phòng,...


Tham khảo phần mềm tại đây: https://quanlysanxuat.1c.com.vn/

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay