Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM - TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI TIÊU BIỂU NĂM 2022-2023
Thu Huong
(21.03.2023)

1C VIỆT NAM - TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI TIÊU BIỂU NĂM 2022-2023

Lễ trao giải Rồng Vàng 2023, vinh danh 1C Việt Nam là “Doanh nghiệp FDIs xuất sắc cung cấp giải pháp chuyển đổi số”. Đây là cột mốc danh giá khẳng định vị thế tiên phong của 1C Việt Nam trở thành công ty dẫn đầu về cung ứng, tư vấn và triển khai các phần mềm quản trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.



Đây là giải thưởng thường niên do Ban Biên tập và độc giả của Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn nhằm vinh danh những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng. Chương trình Golden Dragon Awards 2023 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, trú trọng và có kế hoạch thực thi ESG. Các doanh nghiệp đạt kết quả phục hồi ấn tượng sau đại dịch Covid-19 và thể hiện chiến lược phát triển bền vững.


Tại Diễn đàn, Phó Thủ tướng chính phủ Trần Lưu Quang chia sẻ: “Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế số của Việt Nam đạt trung bình khoảng 38%/năm. Năm 2022, giá trị Kinh tế số của Việt Nam đạt khoảng 23 tỉ USD, đưa Việt Nam trở thành nước có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh thứ 2 trên thế giới và tốc độ phát triển thương mại điện tử cao nhất khu vực Đông Nam Á”.



Trả lời phỏng vấn đài Truyền hình Đà Nẵng, bà Phạm Hoài Anh - Phó Giám đốc 1C Việt Nam đã bày tỏ mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số. Bà Phạm Hoài Anh chia sẻ định hướng chiến lược mở rộng thị trường của 1C Việt Nam trong tương lai sẽ không dừng lại ở 2 thị trường thế mạnh hiện tại là Hà Nội và TPHCM. Nhận thấy Đà Nẵng cũng thuộc nhóm 3 địa phương dẫn đầu về chuyển đổi số và dẫn đầu về an toàn thông tin thương mại điện tử của cả nước, do vậy, Phó Giám đốc 1C Việt Nam bày tỏ quan điểm mong muốn ban lãnh đạo địa phương sẽ đồng hành cùng nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong việc hỗ trợ kết nối cùng các doanh nghiệp. Với giải pháp phần mềm quản trị chất lượng quốc tế, 1C Việt Nam luôn cải tiến không ngừng và lớn lên cùng sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp và 1C Việt Nam cũng tự tin về khả năng triển khai và ứng dụng thành công vào mọi mô hình kinh doanh.



Các chuyên gia công nghệ số thế giới cho biết, các giải pháp công nghệ 4.0 có tiềm năng cắt giảm 20% lượng khí thải toàn cầu vào năm 2030. Đây là một thông tin quan trọng để các nhà lãnh đạo thế giới cũng như các quốc gia thấy rõ được cần nắm bắt cơ hội này như thế nào để có tư duy hoạch định chính sách và quyết tâm hành động mạnh mẽ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.


Liên hệ ngay 1C Việt Nam để được tư vấn các giải pháp chuyển đổi số chất lượng quốc tế!


Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay