Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Việt Nam x ĐH Nguyễn Tất Thành: MR hợp tác và trao chứng chỉ Accountingsuite
Thu Huong
(15.05.2023)

1C Việt Nam x ĐH Nguyễn Tất Thành: MR hợp tác và trao chứng chỉ Accountingsuite

Ngày 11/05/2023 vừa qua, ban lãnh đạo 1C Việt Nam đã có buổi thăm hỏi và làm việc với Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành về việc mở rộng hợp tác giữa 2 bên và trao chứng chỉ học phần kế toán AccountingSuite.

 

 

Buổi gặp gỡ, trao đổi có sự góp mặt của TS. Nguyễn Tuấn Anh, Phó Hiệu trưởng Đại học Nguyễn Tất Thành, Viện trưởng NIIE; TS. Nguyễn Mạnh Hoàng, Phó Viện trưởng NIIE; Mr. Alexander Evchenko, CEO 1C Việt Nam; Mrs.Trần Thúy Quỳnh, Trưởng giải pháp kế toán AccountingSuite.

 

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - TS Nguyễn Tuấn Anh đã đánh giá cao sự hợp tác này của 2 bên và phần mềm kế toán AccoutingSuite: “1C là Công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp, có thế mạnh lớn về công nghệ nên khi học phần mềm của 1C, các bạn sinh viên sẽ được sử dụng các công nghệ mới nhất và được mở rộng thêm các kiến thức về hệ thống vận hành của tổ chức, quản lý phòng ban thông qua ứng dụng, phần mềm. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho sinh viên sau khi ra trường, đặc biệt là các bạn có mong muốn làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài, đa quốc gia.”

 

 

Về phía 1C Việt Nam, Mr Alexander Evchenko cũng có những chia sẻ về sự hợp tác của 2 bên, và hi vọng giải pháp kế toán AccoutingSuite của 1C Việt Nam có thể giúp sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) tự tin hơn trên hành trình chinh phục các nhà tuyển dụng sắp tới.

 



 

Sau buổi lễ trao Chứng chỉ cho sinh viên hoàn thành khóa học kế toán AccoutingSuite, NIIE và 1C Việt Nam đã có những trao đổi để mở ra cơ hội hợp tác mới cho hai bên và 1C Việt Nam rất sẵn lòng cung cấp thêm các phần mềm quản lý hàng hóa, quy trình, vận hành doanh nghiệp để sinh viên Viện NIIE có công cụ thực hành và phát triển.

 

 

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay