Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C VIỆT NAM x VIỆN PHÁP LUẬT VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ: KÝ KẾT HỢP TÁC MOU
Thu Huong
(18.05.2023)

1C VIỆT NAM x VIỆN PHÁP LUẬT VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ: KÝ KẾT HỢP TÁC MOU

Sáng qua, ngày 17/05/2023, 1C Việt Nam đã có buổi làm việc, trao đổi và ký kết hợp tác MOU với Viện Pháp Luật và Kinh tế Quốc tế.



Tham dự buổi lễ, về phía Viện Pháp Luật và Kinh tế Quốc tế có sự góp mặt của Mr. Đinh Ngọc Dương - Phó Viện trưởng phụ trách; Mrs. Nguyễn Thị Thu Hiền - Chủ tịch Viện; Mr. Nguyễn Tiến Đạt - Trưởng ban Tài chính - Kế toán, về phía Tập đoàn Bảo Tín có sự tham gia của Mr. Trương Quang Đạt - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn và về phía 1C Việt Nam có Mr. Alexander Evchenko - CEO 1C Việt Nam và Ms. Phạm Hoài Anh - Phó Giám đốc.


Tại buổi trao đổi, đại diện Viện Pháp Luật và Kinh tế Quốc tế - Mr. Đinh Ngọc Dương đã có những chia sẻ về Viện Pháp Luật và Kinh tế Quốc tế và đánh giá cao sự hợp tác của hai bên để đem đến những lợi ích chung cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển đổi số. 



Về phía 1C Việt Nam, Mr. Alexander Evchenko cũng rất vui mừng khi được kết nối và hợp tác với Viện trong vai trò là một doanh nghiệp hỗ trợ và cung cấp hệ sinh thái những giải pháp chuyển đổi số chất lượng quốc tế đến các doanh nghiệp tại Việt Nam. 


Ngoài ra, sự kiện có sự xuất hiện của Mr.Trương Quang Đạt - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Tín. Tại buổi lễ ký kết, ông Trương Quang Đạt chia sẻ về mong muốn chuyển đổi số trong thời gian sắp tới, hướng tới mục tiêu cải tiến, nâng cao chất lượng trong việc quản lý hàng hóa, vận hành doanh nghiệp. Đây được mong chờ là bước khởi đầu vô cùng đặc biệt dành cho sự hợp tác của 1C Việt Nam và Viện Pháp luật và Kinh tế Quốc tế.



Lễ ký kết hợp tác giữa 1C Việt Nam và Viện Pháp Luật và Kinh tế Quốc tế hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp, giúp các doanh nghiệp quốc tế đến Việt Nam và cả những doanh nghiệp Việt Nam đến gần hơn với cơ hội chuyển đổi số và phát triển hội nhập.



Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay