Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức LỄ KÍ KẾT MOU GIỮA 1C COMPANY VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Thu Huong
(10.04.2023)

LỄ KÍ KẾT MOU GIỮA 1C COMPANY VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Ngày 7 tháng 4 năm 2023, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã diễn ra lễ kí kết giữa 1C Company và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tham dự buổi lễ, về phía 1C Company, với sự có mặt của Ông Boris Nuraliev - Người sáng lập 1C Company; Ông Alexey Novikov - Giám đốc Hợp tác Quốc tế 1C Company; Ông Alexander Evchenko - CEO 1C Việt Nam và ban lãnh đạo cấp cao 1C Việt Nam.

Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trường NEU; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng NEU; TS.Lê Viết Thuỷ - Giám đốc TT Ứng dụng CNTT và lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng, khoa thuộc Trường.


 


Tại buổi lễ, Ông Boris Nuraliev- Nhà sáng lập 1C Company chia sẻ, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và chủ trương cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ đang ngày càng được quan tâm, không chỉ với doanh nghiệp mà còn là các cơ sở giáo dục, đại học nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức và trải nghiệm thực tế để có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp sau này. Với chiến lược ươm mầm tài năng trẻ - đầu tư dài hạn vào thế hệ tương lai của đất nước ông Boris nhấn mạnh, 1C Việt Nam không chỉ phát triển các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, mà chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm ứng dụng giải pháp phần mềm đã thành công từ các quốc gia trên khắp thế giới.

 

 

Phát biểu tại lễ ký kết, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng chia sẻ, trong thời đại công nghệ số hiện nay, Việt Nam cũng đẩy mạnh mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, không chỉ doanh nghiệp mà các trường đại học cũng ý thức sâu sắc được tầm quan trọng của việc giảng dạy cách tư duy, ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số vào chương trình giảng dạy. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn chú trọng tìm kiếm những đối tác phù hợp, không chỉ cung cấp phần mềm với chất lượng tốt nhất mà còn mang đến cơ hội việc làm tiềm năng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

 

Trong khuôn khổ hợp tác, 1C Việt Nam sẽ tham gia xây dựng chương trình đào tạo cũng với NEU, tạo cơ hội cho sinh viên học và thực hành ngay trên nền tảng 1C:Enterprise và các giải pháp 1C Việt Nam; tạo cơ hội cho sinh viên NEU thực tập tại 1C Việt Nam và cấp giấy chứng nhận cho học viên theo kết quả thi.

 



Lễ kí kết hợp tác giữa 1C Company và trường ĐH Kinh tế Quốc dân đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ hợp tác, cùng phát triển giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng, giúp sinh viên thực hành ngay trên giảng đường, nhận được nhiều cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Được thành lập vào năm 1956, Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học hàng đầu về Kinh tế, Quản lý Công và Quản trị Kinh doanh tại Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế Quốc được xếp vào tốp 101-200 trong Bảng xếp hạng đại học THE Impact Rankings của Times Higher Education 2022, đứng đầu trong các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam tham gia bảng xếp hạng này ở Mục tiêu 16 về Hòa bình, công bằng và thể chế vững mạnh với điểm số 71.8/ 100. Đại học Kinh tế Quốc dân đặt ưu tiên hàng đầu cho chất lượng giảng dạy và chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong môi trường quốc tế ngày càng cạnh tranh. Với hơn 1300 giảng viên và nhân viên trong đó có 20 giáo sư, 95 phó giáo sư, 255 tiến sĩ và 391 thạc sĩ, NEU hiện đang đào tạo gần 35.000 sinh viên hàng năm ở các cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân luôn giữ vững vị thế đáng tự hào của mình.

 


 


Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay