Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA 1C VIỆT NAM VÀ HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM (VDCA)
Thu Huong
(18.08.2023)

LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA 1C VIỆT NAM VÀ HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ VIỆT NAM (VDCA)

Chiều nay, ngày 17/8/2023, Công ty TNHH 1C Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thỏa thuận về quan hệ hợp tác giữa hai bên.



Tại buổi trao đổi, đại diện Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) ông Vũ Kiêm Văn - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký đã có những chia sẻ về Hội Truyền thông số và đánh giá cao sự hợp tác của hai bên để đem đến những lợi ích chung cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển đổi số. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ rằng trong thời gian tới, sự phối hợp này sẽ cung cấp cho thị trường những giải pháp Chuyển đổi số chất lượng, cùng sự hỗ trợ và triển khai hiệu quả cho các doanh nghiệp.



Về phía 1C Việt Nam, Mr. Alexander Evchenko cũng rất vui mừng khi được kết nối và hợp tác với Hội Truyền thông số Việt Nam trong vai trò là một doanh nghiệp hỗ trợ và cung cấp hệ sinh thái những giải pháp chuyển đổi số chất lượng quốc tế đến các doanh nghiệp tại Việt Nam.



Trong khuôn khổ buổi lễ, hai bên đã có những chia sẻ chiến lược về định hướng hợp tác lâu dài. Với mục tiêu cam kết hợp tác để thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, bao gồm các hoạt động tư vấn, sự kiện kết nối doanh nghiệp và hoạt động truyền thông. Hai bên cũng sẽ phối hợp cùng triển khai các dự án tư vấn theo thế mạnh của mình.


Hai bên hy vọng rằng sự hợp tác chặt chẽ này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp Việt, đồng thời góp phần phát triển các doanh nghiệp Việt trong thời đại công nghệ số.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay