Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC GIỮA CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Thu Huong
(05.12.2022)

LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC GIỮA CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN

Ngày 2/12/2022 đã diễn ra Lễ ký kết đối tác giữa Công ty TNHH 1C Việt Nam và Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan. Tham dự tại buổi lễ có Mr.Alexander Evchenko - CEO 1C Việt Nam và Ông Ngô Văn Toán - GĐKD khu vực phía Bắc Haravan và đại diện từ công ty 1C Việt Nam và Haravan.

◾️𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 và 𝐇𝐚𝐫𝐚𝐯𝐚𝐧 triển khai thỏa thuận hợp tác đối tác kinh doanh trong việc chuyển đổi số tích hợp bán hàng đa kênh, hướng tới việc quản lý có hiệu quả, thúc đẩy trải nghiệm khách hàng và kinh doanh cho doanh nghiệp.

◾️Việc đồng bộ trên 1 cơ sở dữ liệu giúp doanh nghiệp tìm ra những cách tiếp cận mới đối với những thách thức hoạt động đa kênh. Trong bán lẻ, các chiến lược đa kênh tích hợp trải nghiệm khách hàng có thể tác động mạnh mẽ đến hoạt động của doanh nghiệp. Hệ sinh thái chuyển đổi số 𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 là một hệ sinh thái “toàn diện”, bao gồm hệ sinh thái nội bộ (In-house ecosystem), có thể tích hợp hệ thống các giải pháp của 1C và hệ sinh thái đối tác (Multi-Company Partnership). Được xây dựng và thừa hưởng khả năng tích hợp của nền tảng 1C:Enterprise, các giải pháp quản trị chuyên sâu của 𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 dễ dàng trao đổi dữ liệu với nhau và cả các giải pháp của nhà cung cấp khác. Bởi vậy việc ký kết đối tác với Haravan nhanh chóng đạt thoả thuận.

◾️Haravan là công ty công nghệ dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp Thương mại điện tử và bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu hàng đầu như: L'Oreal, Maison, AEON, Vinamilk, Bitis, Thiên Long,... và hơn 50.000 người kinh doanh và doanh nghiệp khác tin dùng. Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược với Meta (Facebook) và Google,... tại Việt Nam.

◾️Thỏa thuận hợp tác giữa 𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 và 𝐇𝐚𝐫𝐚𝐯𝐚𝐧 về chiến lược thúc đẩy kinh doanh, chuyển đổi số và xây dựng giải pháp ngành bán lẻ, giúp các doanh nghiệp có thể đồng nhất trên 1 cơ sở dữ liệu, tăng giá trị cho khách hàng 2 bên.

◾️Buổi ký kết là bước đầu, đánh dấu sự hợp tác giữa 1C Việt Nam và Haravan. 𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 và 𝐇𝐚𝐫𝐚𝐯𝐚𝐧 cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; mang lại giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Tại lễ ký kết, các đại diện Haravan cảm ơn lãnh đạo công ty 1C Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Haravan là đối tác đồng thời khẳng định Haravan và 1C Việt Nam sẽ thực hiện tốt những thỏa thuận hợp tác và cam kết đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra của thỏa thuận hợp tác. Đặc biệt, tất cả các khách hàng của 1C Việt Nam sẽ được hưởng mức ưu đãi độc quyền từ Haravan. Chi tiết xin vui lòng liên hệ 1C Việt Nam để được tư vấn!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay