Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA 1C VIỆT NAM VÀ ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Thu Huong
(02.02.2024)

LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA 1C VIỆT NAM VÀ ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Sáng ngày 01/02/2024 vừa qua, 1C Việt Nam đã có buổi trao đổi và ký kết hợp tác MOU với khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Với bề dày lịch sử gần 80 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tự hào là ngôi trường hàng đầu về đào tạo khối ngành khoa học, xã hội và nhân văn tại Việt Nam, và khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng là khoa nòng cốt của trường.

Trong khuôn khổ buổi lễ, hai bên đã có những chia sẻ chiến lược về định hướng hợp tác lâu dài, cũng như chính sách giảng dạy, hỗ trợ sinh viên nghiên cứu, thực hành với giải pháp Văn phòng số - 1C:Document Management của 1C Việt Nam.

Đại diện Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - PGS.TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Nâng cao các kỹ năng công nghệ cho sinh viên để đáp ứng được với nhu cầu của các nhà tuyển dụng đã và đang là việc mà nhà trường rất chú trọng. Nhận thấy 1C Việt Nam là một công ty công nghệ danh tiếng trên thị trường, Nhà trường đề cao tiềm năng hợp tác giữa 2 bên và hi vọng 1C Việt Nam sẽ có những chuyên đề thực tiễn cho các bạn sinh viên và sự hợp tác sẽ vươn xa hơn nữa.”

Về phía 1C Việt Nam, ông Alexander Evchenko - CEO của công ty cũng bày tỏ: “1C Việt Nam luôn nắm bắt những công nghệ mới nhất trên thị trường để áp dụng và phát triển các phần mềm. Và chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng Nhà trường và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nghiên cứu và thực hành với giải pháp Văn phòng số - 1C:Document Management của 1C Việt Nam.”

Sau buổi ký kết, cả hai bên đều gửi gắm những lời chúc Tết nồng ấm cho nhau và mong muốn sự hợp tác lần này sẽ tạo tiền đề cho những hợp tác rộng mở hơn trong tương lai.

Để nắm bắt cơ hội chia sẻ tri thức cùng 1C Việt Nam, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay