Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Cuộc thi 1C Skills Camp 2024 chính thức mở đơn đăng ký
Huyền My
(21.02.2024)

Cuộc thi 1C Skills Camp 2024 chính thức mở đơn đăng ký

Cuộc thi lập trình 1C Skills Camp đã quay trở lại vào năm 2024 và chính thức mở đơn đăng ký, mời gọi những “chiến binh” công nghệ sẵn sàng tham gia “đấu trí”. Đây là cơ hội để những tài năng trẻ đam mê lập trình, công nghệ thông tin, dữ liệu và những người trẻ yêu thích IT cùng thể hiện khả năng và tranh tài.

1C Skills Camp là cuộc thi lập trình Hackathon Quốc tế trên nền tảng Low-code 1C:Enterprise, được tổ chức hàng năm bởi Công ty 1C và Công ty SHIFT101, dưới sự bảo trợ của Tập đoàn 1C, cùng hoạt động truyền thông từ Công ty 1C Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số uy tín cho doanh nghiệp, đồng thời là một thành viên của Tập đoàn 1C tại Việt Nam.

Sự kiện nhằm nâng cao kỹ năng lập trình cho các bạn trẻ, mở ra góc nhìn mới trực tiếp ứng dụng kiến thức vào dự án thực tế. Chương trình cũng hướng tới mở ra một sân chơi ngành công nghệ thông tin, giúp kết nối cộng đồng người trẻ đam mê công nghệ với các chuyên gia và doanh nghiệp lớn trong ngành.

Tới với cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực lập trình để giành về cho mình giải thưởng lên tới 30,000 USD. Không chỉ vậy, các bạn trẻ tham dự còn có cơ hội được “vi vu” nước Nga hùng vĩ nếu xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

Cuộc thi sẽ diễn ra qua 3 vòng thi: 2 vòng thi Online và 1 vòng chung kết Offline tại Liên bang Nga, với đề bài sáng tạo vô cùng hấp dẫn, ứng dụng trên nền tảng lập trình Low-code 1C:Enterprise. Tại vòng chung kết, mọi chi phí đi lại, ăn, nghỉ phục vụ cho cuộc thi tại Nga sẽ do Ban tổ chức chi trả 100%.

Người tham gia có thể đăng ký thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm tối đa 3 thành viên. Để đăng ký tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập https://1cskills.com/ và hoàn tất thủ tục đăng ký hạn chót ngày 15/03/2024.

Ban Tổ Chức 1C Skills Camp rất mong chờ sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn để chúng ta cùng nhau tạo nên một cộng đồng “Code Cực Chất”, khai phóng những nhân tài trẻ trong ngành IT đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ tại Fanpage 1C Việt Nam: https://www.facebook.com/1CVietNamLLC/ , hoặc qua website: https://1c.com.vn/vn.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay