Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức VinUni x 1C Việt Nam ký hợp tác chiến lược và thúc đẩy hỗ trợ SV trong gđ sau ĐH
Thu Huong
(23.02.2024)

VinUni x 1C Việt Nam ký hợp tác chiến lược và thúc đẩy hỗ trợ SV trong gđ sau ĐH

Hà Nội, ngày 22 tháng 2 năm 2024 – Đại học VinUni và 1C Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ, chính thức ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên. 

Lễ ký kết MOU được tổ chức tại VinUni với sự tham dự của đại diện lãnh đạo cấp cao từ hai bên. 

Giáo sư, Tiến sĩ David Bangsberg - Hiệu trưởng Đại học VinUni và ông Alexander Evchenko, Giám đốc 1C Việt Nam, đã chính thức ký kết văn bản hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, VinUni và 1C Việt Nam sẽ tập trung vào các lĩnh vực hợp tác chính sau:

  • Ứng dụng giải pháp công nghệ 1C trong giảng dạy và học tập: 1C Việt Nam sẽ cung cấp cho Đại học VinUni các giải pháp công nghệ tiên tiến như nền tảng Low-code 1C:Enterprise, nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện và chuyên nghiệp. 
  • Phát triển chương trình đào tạo về chuyển đổi số: Hai bên sẽ phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyển đổi số, nhằm trang bị cho sinh viên VinUni kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong thời đại công nghệ 4.0.
  • Bên cạnh đó, 1C Việt Nam cam kết hỗ trợ sinh viên VinUni trong quá trình định hướng nghề nghiệp và thực tập sau khi ra trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Giáo sư, Tiến sĩ David Bangsberg - Hiệu trưởng Đại học VinUni, cho biết: "VinUni luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào giáo dục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tạo môi trường học tập hiện đại cho sinh viên. Hợp tác với 1C Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ hàng đầu, sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số tại VinUni, đồng thời tạo nền tảng cho những nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo trong các lĩnh vực."

Ông Alexander Evchenko, Giám đốc 1C Việt Nam, chia sẻ: "1C Việt Nam cam kết đồng hành cùng VinUni trong quá trình chuyển đổi số, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra những giá trị thiết thực cho nền giáo dục Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của VinUni trong lĩnh vực giáo dục ứng dụng công nghệ. Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng Nhà trường và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên trong quá trình định hướng nghề nghiệp và thực tập sau Đại học "

Sự hợp tác giữa VinUni và 1C Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Lễ ký kết MOU thể hiện cam kết của hai bên trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng đào tạo và tạo môi trường học tập hiện đại, sáng tạo cho sinh viên.

 

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay