Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Skills Camp 2023 - Khám phá tương lai công nghệ và mở ra cánh cửa tới sự nghiệp IT
Huyền My
(30.05.2023)

1C Skills Camp 2023 - Khám phá tương lai công nghệ và mở ra cánh cửa tới sự nghiệp IT

Tiếp nối thành công của những năm trước, cuộc thi lập trình phần mềm 1C Skills Camp đã quay trở lại vào 2023, ngay tại Việt Nam. Với quy mô lên tới 5000 thí sinh tài năng, 1C Skills Camp 2023 đang sẵn sàng để chào đón các bạn trẻ đam mê công nghệ và khao khát bứt phá với những ý tưởng độc nhất vô nhị.

Được tổ chức gồm 3 vòng cả online và offline, 1C Skills Camp 2023 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà là một sự kiện đáng mong đợi bậc nhất trong năm nay. Tại đây, các bạn trẻ tài năng sẽ có cơ hội tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất và tham gia vào những thử thách sáng tạo, đòi hỏi khả năng phân tích, lập trình và giải quyết vấn đề.

Với mục tiêu tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi và thử thách, 1C Skills Camp 2023 mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực công nghệ. Bạn sẽ được hòa mình vào đội ngũ đồng đội tài năng, giao lưu cùng các chuyên gia công nghệ và , chia sẻ ý tưởng và hợp tác để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá.

Cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc thử thách khả năng lập trình của thí sinh, mà còn tạo điều kiện để người chơi tìm hiểu và áp dụng nền tảng công nghệ 1C:Enterprise - một trong những nền tảng hàng đầu thế giới cho các ứng dụng doanh nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để các thí sinh trải nghiệm công nghệ Low-code đang là xu hướng hàng đầu trên thế giới và khám phá tiềm năng sáng tạo cũng như những sức mạnh công nghệ mà nền tảng này mang lại.

Trải qua 3 vòng thi, 1C Skills Camp 2023 sẽ mang đến cho bạn những thử thách đa dạng và kịch tính. Đặc biệt, những thí sinh xuất sắc nhất trong mỗi vòng sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt, chứng chỉ và có cơ hội nhận việc làm hoặc thực tập tại các công ty công nghệ uy tín hàng đầu thế giới.

Thông tin cuộc thi 1C Skills Camp 2023:


  • Đối tượng tham gia: Quý Đối tác, khách hàng của 1C Việt Nam, các Thầy/Cô, sinh viên và các chuyên gia ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin và các Lập trình viên chuyên nghiệp


  • Hình thức tham gia:

+ 3 vòng thi: vòng 1, 2 thi trực tuyến (Online), vòng 3 thi trực tiếp (Offline) tại Hà Nội, Việt Nam

+ Các lập trình viên sẽ được trải qua một số khóa đào tạo bởi các chuyên gia 1C và sau đó sẽ tham gia vòng đấu loại. Các thí sinh có thứ hạng cao nhất trong mỗi vòng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt và giấy chứng nhận. Trong vòng đào tạo cuối cùng, các thí sinh có thứ hạng cao sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt, chứng chỉ, cơ hội việc làm hoặc thực tập tại các Công ty công nghệ hàng đầu của 1C và sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi quốc tế.


  • Số lượng tham gia:

+ Cuộc thi quy tụ 5000 thí sinh đến từ cả Việt Nam và nước ngoài

+ Các cá nhân sẽ tham gia theo đội 3 người/nhóm (1 hoặc 2 người cũng có thể tạo thành 1 nhóm để thi nếu không muốn tham gia cùng nhóm 3 người). BTC khuyến cáo các cá nhân nên lập theo nhóm nhiều người để có nhiều ý tưởng và có cơ hội chiến thắng cao hơn.


  • Giải thưởng:

Giải thưởng tiền mặt lên tới: $11,000 sẽ do Công ty 1C chuyển trực tiếp vào tài khoản của người thắng cuộc:

+ Vòng 1: Giải nhất: $1285; Giải nhỉ: $860; Giải ba - năm: $430

+ Vòng 2: Giải nhất: $1715; Giải nhì: $860; Giải ba: $430

+ Vòng chung kết: Giải nhất: 7150$; Các giải khác: Những món quà lưu niệm đáng nhớ dành cho tất cả thí sinh tham gia trận chung kết


  • Timeline:

15/5 - 30/6: Mở đơn đăng ký cuộc thi

1/7 - 15/9: Vòng 1 cuộc thi

16/9 - 8/11: Vòng 2 cuộc thi

8/12 - 11/12: Vòng 3 - Chung kết cuộc thi tại Hà Nội, Việt Nam

*Các chi phí đi lại, ăn, ở, ngủ, nghỉ phục vụ cho vòng chung kết (vòng 3) sẽ do Ban tổ chức chịu trách nhiệm thanh toán 100%.



  • Hạn chót đăng ký tham gia cuộc thi: 30/06/2023

Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng của mình, khám phá tiềm năng bản thân và tạo bước nhảy vọt trong sự nghiệp công nghệ đầy triển vọng! Đăng ký tham gia 1C Skills Camp 2023 ngay hôm nay và hãy sẵn sàng để trở thành những người tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ của thời đại mới!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay