Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C Vietnam x CLB CEO 1989: Workshop SLC - Business Development - Cơ hội phát triển kinh doanh.
Thu Huong
(11.05.2024)

1C Vietnam x CLB CEO 1989: Workshop SLC - Business Development - Cơ hội phát triển kinh doanh.

Sáng ngày 10/5/2024, 1C Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng CLB CEO 1989 trong Workshop thuộc series Share - Lunch - Connect (SLC) để chia sẻ về nội dung Business Development - Cơ hội phát triển kinh doanh.

Hiện nay, Business Development đóng vai trò then chốt trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tạo cơ hội cho Sale B2B chốt đơn hàng. Ngành Business Development ngày càng cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi các chuyên viên phải có kỹ năng chuyên môn cao, khả năng thích ứng nhanh nhạy và tư duy sáng tạo. Trong khi đó, các khách hàng B2B có xu hướng yêu cầu đa dạng và phức tạp hơn, đòi hỏi các chuyên viên phải có kiến thức chuyên sâu về ngành nghề. Và đó cũng là chủ đề chính mà anh Nguyễn Xuân Đại - CEO Công ty cổ phần Eonmix đã chia sẻ để giúp các CEO trong CLB xác định rõ ràng "Bán Gì?", "Bán cho Ai?", "Bán như thế nào?"; Khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cách tiếp cận, "phá băng" với đối tác.

Trong khuôn khổ sự kiện, anh Nguyễn Đạt Bách - phụ trách phát triển đối tác của 1C Việt Nam cũng đã có những chia sẻ về chính sách đối tác của công ty và mong muốn bắt tay với các doanh nghiệp để cùng phát triển và kiến tạo nên cộng đồng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn mình trong thời đại số.

Đó cũng chính là sứ mệnh với cộng đồng mà 1C Việt Nam đã đề ra và không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị cho các doanh nghiệp Việt.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay