Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức 1C:DOCUMENT MANAGEMENT - TRỢ THỦ QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
Thu Huong
(28.07.2022)

1C:DOCUMENT MANAGEMENT - TRỢ THỦ QUẢN LÝ VĂN BẢN VÀ ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

Chuyển đổi số quy trình quản lý văn bản và điều hành công việc đang là hướng đi tất yếu, quyết định sự sống còn và tiềm lực phát triển của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số 4.0. Vậy giải pháp nào là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp của bạn? Được xây dựng dựa trên nền tảng 1C:Enterprise hiện đại và tiên tiến, phần mềm 1C:Document Management là giải pháp chuyển đổi số thông minh, thiết kế đặc biệt giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống văn bản hiệu quả, tối ưu hóa quy trình vận hành các dự án, công việc.

Áp dụng 1C:Document Management thực sự là một bước ngoặc lớn cho các doanh nghiệp trong việc tập trung nguồn lực để phát triển, tiết kiệm thời gian, chi phí, và nâng cao hiệu suất công việc bởi nó sở hữu những tính năng vượt trội như:

Quản lý văn bản:

Lưu trữ, theo dõi và quản lý tập trung hệ thống hồ sơ, văn bản, tài liệu,... trên một phần mềm duy nhất giúp giảm diện tích kho, tối ưu không gian lưu trữ, tra cứu thông tin nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Quản lý quy trình:

Số hóa toàn bộ quy trình trong doanh nghiệp, giúp quản lý công việc hiệu quả, dễ dàng theo dõi luồng xử lý, phê duyệt, nắm bắt những nhiệm vụ đang làm đến đâu, do ai đang xử lý,... Với tính năng này, nhà quản lý sẽ kiểm soát chặt chẽ mọi quy trình, hoạt động của nhân viên, để dễ dàng phê duyệt kịp thời, đánh giá chính xác hiệu suất công việc.

Quản lý dự án:

Phần mềm cho phép lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết, theo dõi tiến độ trực quan, phân bổ nguồn lực hiệu quả, kiểm soát giờ công và theo khối lượng công việc. Ngoài ra, những tài liệu, văn bản, chứng từ liên quan của dự án cũng sẽ được lưu trữ và bảo mật an toàn, tránh việc rò rỉ ra ngoài, thất lạc, hay những rủi ro không mong muốn như thiên tai, hỏa hoạn,...

Quản lý công việc:

Chức năng này cho phép nhà lãnh đạo quản lý công việc bằng GPS, giao việc và nắm bắt tiến độ công việc của nhân viên trong từng phòng ban, từng vị trí. Đặc biệt, nhà quản lý cũng sẽ kiểm soát tốt deadline công việc, để chủ động đưa ra những quyết định kịp thời, chính xác, giảm thiểu những công việc mang tính lặp đi lặp lại, truyền thống, thủ công, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Quản lý văn phòng số:

Hỗ trợ bộ phận quản lý văn phòng quản trị, điều hành công việc hành chính một cách khoa học, quản lý dễ dàng các trang thiết bị, phòng họp, xe công tác, văn phòng phẩm,... và đưa ra báo cáo nhanh chóng khi lãnh đạo yêu cầu.

Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp thông minh với chữ ký số để có thể phê duyệt từ xa thông qua app phần mềm ngay trên điện thoại để nhà lãnh đạo thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Số hóa văn bản và quy trình đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, để biết thêm thông tin về phần mềm quản lý văn bản và quy trình hiệu quả - 1C:Document Management, liên hệ ngay 1C Việt Nam: https://quanlyquytrinh.1c.com.vn/

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay