Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt"
Huyền My
(07.07.2023)

Hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt"

Trong bối cảnh nền kinh tế còn đang muôn vàn rối ren, mọi doanh nghiệp đều đang sôi sục tìm kiếm lời giải cho bài toán vận hành, dẫn dắt tổ chức vượt qua “mắt bão”. Thấu hiểu những trăn trở của nhà lãnh đạo và các doanh nghiệp trước những biến động thị trường đầy thách thức, 1C Việt Nam hân hạnh tổ chức hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt". Hội thảo sẽ giúp các nhà lãnh đạo "gỡ rối" nút thắt vận hành, cập nhật thông tin về xu hướng chiến lược quản trị thời đại số và trải nghiệm thực tế những công nghệ quản trị đột phá.

Tham gia hội thảo, bạn sẽ có cơ hội lắng nghe chuyên gia vén màn "bức tranh" thị trường, tham khảo các chiến lược tối ưu vận hành, bứt phá tiềm năng nội bộ doanh nghiệp. Cùng trong nội dung hội thảo, bạn cũng sẽ được cập nhật các xu hướng công nghệ quản trị toàn cầu thịnh hành và phương pháp quản trị vận hành xuất sắc từ chia sẻ “có tâm” của các chuyên gia “có tầm”. Thêm vào đó, hội thảo cũng mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm sức mạnh của công nghệ để tạo lợi thế cạnh tranh trong vận hành doanh nghiệp.

Qua quá trình phân tích các case study và rút ra bài học thực tế từ kinh nghiệm lâu năm của các diễn giả tại hội thảo, bạn sẽ nhận được những kiến thức quý giá để áp dụng ngay vào việc quản trị doanh nghiệp của chính mình. Ngoài ra, ngay tại hội thảo, bạn còn có cơ hội tham vấn 1-1 với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị vận hành, giúp bạn giải quyết những thách thức cụ thể mà doanh nghiệp mình đang gặp phải.

Hơn thế nữa, hội thảo cũng là dịp giao lưu, kết nối và mở rộng quan hệ đối tác với mạng lưới 200+ nhà quản lý và chủ doanh nghiệp đa dạng ngành nghề. Không chỉ làm quen được với cộng đồng những nhà quản lý có cùng tư duy mong muốn bứt phá, bạn cũng sẽ được gặp mặt chuyên gia khách mời và lắng nghe chia sẻ thực tế từ những diễn giả dày kinh nghiệm ngay tại hội thảo của 1C Việt Nam.

Đặc biệt, để tri ân sự quan tâm và ủng hộ của các quý khách hàng và người tham dự, 1C Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp những ưu đãi đặc biệt và nhiều quà tặng hấp dẫn DUY NHẤT tại sự kiện:

  • Nhận ưu đãi 20% chi phí triển khai giải pháp 1C:Document Management
  • Nhận ưu đãi 10% chi phí triển khai cho giải pháp thứ 2 khi mua combo 2 giải pháp

Thông tin chi tiết về buổi hội thảo:

  • Thời gian: 08:00 – 11:30 Thứ Sáu, ngày 21/07/2023
  • Địa điểm: InterContinental Hanoi Landmark72, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

Tham gia hội thảo ngay, đừng bỏ lỡ cơ hội nắm bắt những xu hướng quản trị vận hành và công nghệ mới nhất! Đăng ký MIỄN PHÍ tại đường link: https://chuyendoiso.1c.com.vn/

Tham gia ngay nhóm sự kiện để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình: https://zalo.me/g/bqdanw998

Hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt" sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu suất vận hành và tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay