Báo chí & sự kiện
Trang chủ Giải pháp Tin tức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Viện Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa
Tung Nguyen
(16.12.2020)

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Viện Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa

Những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và chủ trương cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ đang ngày càng được quan tâm, không chỉ với doanh nghiệp mà còn là những trường đại học để trang bị cho sinh viên những kiến thức và trải nghiệm thực tế để có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp sau này, góp phần xây dựng đất nước.

Ngày 16/12/2020, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Viện Kinh tế & Quản lý (SEM) trường Đại học Bách Khoa đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buỗi lễ ký kết đã được tổ chức với sự tham gia của ban lãnh đạo 1C Việt Nam với đại diện là ông Alexander Evchenko - Giám đốc điều hành. Về phía SEM, các thầy cô chủ nhiệm các bộ môn cũng đã tham dự, với đại diện là Tiến sỹ Nguyễn Danh Nguyên - Viện trưởng Viện Kinh tế & Quản lý.

Chương trình hợp tác toàn diện bao gồm hai hạng mục chính là việc đưa các giải pháp và nền tảng của 1C vào chương trình giảng dạy và cơ hội thực tập tại 1C Việt Nam. Bước đầu, phần mềm kế toán AccountingSuite sẽ được đưa vào giảng dạy, bao gồm cả các bài tập thực hành giải quyết vấn đề của kế toán viên trên phần mềm. Bên cạnh đó,1C Việt Nam sẽ đóng vai trò là bạn đồng hành – cố vấn, đóng góp ý kiến, xây dựng chương trình đào tạo cho ngành Kế toán tài chính của Viện. Ông Alexander Evchenko nhận định rằng, với xu thế hiện nay, các kế toán viên sẽ dần trở thành những nhà giám đốc tài chính, vì thế việc chú trọng vào phát triển tư duy và kỹ năng quản lý tài chính ngay từ ban đầu sẽ rất cần thiết cho các nhà giám đốc tài chính tương lai. Bên cạnh đó, ông Alexander Evchenko cũng đánh giá rất cao về chất lượng đầu ra của các sinh viên của Viện, tuy chỉ bắt đầu ở vị trí thực tập, các bạn sinh viên hoàn toàn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của một công ty hàng đầu thế giới về công nghệ và nền tảng. TS. Nguyễn Danh Nguyên nhấn mạnh khi sinh viên của Viện có cơ hội được tiếp cận với ứng dụng công nghệ từ ngay khi bắt đầu, sẽ tạo tiền đề vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp. TS. Nguyên cũng hy vọng, với những bước đầu thuận lợi, các phần mềm doanh nghiệp khác của 1C Việt Nam như Quản lý văn phòng số, chuỗi bán lẻ, quản lý thương mại... sẽ sớm được đưa vào các chương trình đào tạo của trường.

Trong thời gian tới, 1C Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng SEM, thầy cô và sinh viên, đặc biệt là trong những hoạt động và sự kiện của Viện. Hy vọng mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực và thành công!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay