Báo chí & sự kiện
Home Products news Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Viện Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa
Tung Nguyen
(16.12.2020)

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa 1C Việt Nam và Viện Kinh tế & Quản lý - Trường Đại học Bách Khoa

Chương trình hợp tác toàn diện bao gồm việc giảng dạy các giải pháp cho doanh nghiệp và nền tảng của 1C – Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, xuất bản phần mềm được thành lập từ năm 1991, có trụ sở chính tại Mát-xcơ-va, Nga và cơ hội thực tập tại 1C Việt Nam.

TS. Nguyễn Danh Nguyên rất vui mừng với chương trình hợp tác này, khi sinh viên của Viện có cơ hội được tiếp cận với các phần mềm tiên tiến cũng như nền tảng vượt trội của 1C, từ đó tạo tiền đề vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Về phía 1C Việt Nam, Ông Alexander Evchenko cũng đánh giá rất cao về chất lượng đầu ra của các sinh viên của Viện, tuy chỉ bắt đầu ở vị trí thực tập, các bạn sinh viên hoàn toàn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam.

Bước đầu, phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - AccountingSuite sẽ được đưa vào giảng dạy cho các môn về kế toán. Bên cạnh đó,1C Việt Nam sẽ đóng vai trò là bạn đồng hành – cố vấn, đóng góp ý kiến, xây dựng chương trình đào tạo cho 4 ngành: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng sao cho đáp ứng được tốc độ phát triển công nghệ trong thời đại 4.0 và yêu cầu nhân sự của các nhà tuyển dụng Quốc tế.

Trong thời gian tới, 1C Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường, thầy cô và sinh viên, hy vọng mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực và thành công!

Deploy a digital transformation solution for your business today