Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức Báo giá phần mềm quản lý văn bản 2024
1C Việt Nam
(06.11.2023)

Báo giá phần mềm quản lý văn bản 2024

Nhu cầu ứng dụng và triển khai phần mềm quản lý văn bản trong các doanh nghiệp ngày càng tăng. Phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ, quản lý và sử dụng văn bản một cách thông minh nhằm mang lại hiệu quả cho công việc. Vậy chi tiết báo giá phần mềm quản lý văn bản như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng 1C Việt Nam cập nhật bảng giá của phần mềm quản lý văn bản nhé!

1. Báo giá phần mềm quản lý văn bản mới nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý văn bản ngày càng tăng cao. Là một trong những nhà phát triển và phân phối các phần mềm quản trị doanh nghiệp nổi tiếng, 1C Việt Nam đã cho ra mắt giải pháp Văn phòng số 1C:Document Management. Phần mềm được biết đến với khả năng quản lý văn bản vượt trội cho các doanh nghiệp vừa và lớn. 

Với sự kết hợp của nhiều tính năng mạnh mẽ, phần mềm cung cấp một nền tảng tối ưu để tạo ra một văn phòng điện tử hiệu quả. 1C:Document Management cho phép quản lý các văn bản, tài liệu trên một hệ thống duy nhất, dễ dàng thao tác và sử dụng. Hiện nay, phần mềm có mức chi phí đầu tư từ 35 triệu VNĐ. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về mức giá sản phẩm phù hợp với đặc thù doanh nghiệp, vui lòng liên hệ tới 1C Việt Nam qua số điện thoại (+84)247 108 8887 hoặc email sales@1c.com.vn

>>>> THAM KHẢO: Phần mềm quản lý văn bản nội bộ vượt trội, cao cấp 2023

2. Lợi ích khi triển khai và áp dụng phần mềm quản lý văn bản

Hệ thống quản lý văn bản đem lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý tài liệu. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của phần mềm quản lý văn bản dưới đây:

2.1. Tăng hiệu suất tìm kiếm và truy xuất tài liệu

Phần mềm quản lý văn bản giúp tối ưu hóa thời gian tìm kiếm tài liệu. Thay vì mất nhiều giờ tìm các ngăn tủ lưu trữ, doanh nghiệp chỉ cần nhập từ khoá hoặc cụm từ khoá là có thể nhanh chóng tìm ra văn bản mong muốn. Việc truy xuất tài liệu trở nên dễ dàng, tiện lợi, không còn bị ràng buộc bởi không gian vật lý.

2.2. Quản lý tập trung tài liệu

Cất giữ tài liệu trong ngăn tủ và dán nhãn thủ công gặp nhiều hạn chế và không còn phù hợp với thời đại phát triển của công nghệ 4.0. Khi đó, ứng dụng phần mềm quản lý văn bản giúp doanh nghiệp phân loại tập dễ dàng vào các nhóm tương ứng trên hệ thống. Mọi loại văn bản từ hợp đồng, hồ sơ, giấy tờ,... đều được sắp xếp một cách hợp lý và khoa học. Khi cần tìm kiếm một tệp cụ thể, phần mềm sẽ hỗ trợ truy xuất và lọc kết quả dễ dàng.

báo giá phần mềm quản lý văn bản
Văn bản được quản lý tập trung bằng phần mềm

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: TOP 8 phần mềm quản lý tài liệu chuyên nghiệp, uy tín hiện nay

2.3. Tăng cường sự cộng tác giữa các phòng ban 

Phần mềm quản lý văn bản đem lại sự cải thiện đáng kể trong việc hợp tác giữa nhân viên các phòng ban. Hệ thống này cho phép mọi người cùng xem và chỉnh sửa tài liệu mọi lúc, mọi nơi, giảm thiểu thời gian chuyển tiếp và cập nhật bản sửa theo thời gian thực.

Nhân viên từ các phòng ban khác nhau có thể cùng truy xuất tài liệu, chuyển tiếp và theo dõi trên hệ thống quản lý văn bản. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm, sửa đổi và khai thác các văn bản, tài liệu, đồng thời tăng khả năng cộng tác giữa các thành viên trong và giữa các phòng ban.

2.4. Nâng cao mức độ bảo mật của tài liệu

Hệ thống quản lý văn bản bảo mật tài liệu thông qua mật khẩu và phân quyền truy cập. Người dùng có thể thiết lập quyền xem và chỉnh sửa tài liệu theo yêu cầu của từng phòng ban. Điều này đảm bảo an ninh thông tin và kiểm soát quyền truy cập đối với các tài liệu quan trọng.

2.5. Giảm thiểu giấy, mực in, máy fax

Quản lý văn bản bằng phần mềm giúp giảm thiểu lãng phí tài liệu in ấn, giấy tờ fax và mực in. Đây là một lựa chọn “xanh” cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

báo giá phần mềm quản lý văn bản
Sử dụng phần mềm quản lý văn bản giúp tiết kiệm giấy, mực in

Trên đây, 1C Việt Nam đã cập nhật thông tin về báo giá phần mềm quản lý văn bản. Với giao diện thân thiện cùng các tính năng vượt trội, phần mềm 1C:Document Management sẽ giúp doanh nghiệp quản lý văn bản một cách dễ dàng và hiệu quả. Liên hệ với 1C Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay