Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức CÁC XU HƯỚNG LỚN TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH SẢN XUẤT
Thu Huong
(30.12.2022)

CÁC XU HƯỚNG LỚN TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH SẢN XUẤT

Khép lại một năm 2022 nhiều biến động với ngành sản xuất, khi mà những thay đổi sau đại dịch đã tác động không hề nhỏ đến thị trường, các hoạt động gia công, sản xuất, xuất nhập khẩu,...

Để khởi đầu một năm 2023 với những bứt phá và triển vọng mới, doanh nghiệp cần nắm bắt các xu hướng lớn trong chuyển đổi số ngành sản xuất hiện nay.


Tối ưu hóa vận hành trong doanh nghiệp

Đây là ưu tiên hàng đầu mà các doanh nghiệp sản xuất cần triển khai để tăng hiệu quả của tổ chức thông qua việc liên tục cải tiến quy trình và hướng đến việc tạo ra số lượng sản phẩm lớn nhất, với chất lượng cao nhất, dựa trên lượng tài nguyên đầu vào thấp nhất (bao gồm cả thời gian và lao động), ít bước thực hiện nhất và tự động hóa nhiều nhất.



Sản phẩm cá nhân hóa

Việc tập trung vào những phản hồi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng những yêu cầu của họ dựa trên việc ứng dụng công nghệ đột phá trong các hoạt động chăm sóc khách hàng. 

Xã hội càng phát triển, nhu cầu của khách hàng cũng thay đổi liên tục, những trải nghiệm về sản phẩm dần được cá nhân hóa, đáp ứng được những xu hướng, thị hiếu của thị trường, đó là những điểm mà doanh nghiệp cần được lưu ý để sản xuất và gia công.


Xu hướng xanh và bền vững

Xây dựng chiến lược để hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững (SDG) thông qua việc khai thác sản xuất một cách hiệu quả là cách giúp doanh nghiệp phát triển và bứt phá trên đường đua chuyển đổi số hiện nay. Các nhà sản xuất cần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các bên liên quan trong hệ sinh thái về sản phẩm và dịch vụ bền vững có tính đến các khía cạnh xã hội cũng như bảo vệ môi trường.





Áp dụng công nghệ hỗ trợ

Công nghệ thông minh để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển không phải là một xu hướng mới, tuy nhiên nó vẫn là xu hướng quan trọng mà các nhà quản trị cần lưu ý để bứt phá vượt trội trong năm 2023. Việc lựa chọn một công nghệ phù hợp với quy mô, tính chất doanh nghiệp là điều rất cần thiết, chính vì vậy, những phần mềm có khả năng tùy chỉnh linh hoạt sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong công cuộc số hóa.


1C:Company Management - Giải pháp số hóa dành cho doanh nghiệp sản xuất với chất lượng quốc tế, cùng khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm một phần mềm doanh nghiệp cùng đồng hành trong năm 2023 này.


Liên hệ ngay 1C Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp: https://quanlysanxuat.1c.com.vn/


Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay