Kiến thức quản trị
Trang chủ Giải pháp Tin tức Thời đại số cần "Văn phòng số" - Giải pháp quản trị toàn diện nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Huyền My
(28.06.2023)

Thời đại số cần "Văn phòng số" - Giải pháp quản trị toàn diện nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức không ngừng thay đổi và môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trong năm 2023, một trong những xu hướng chiến lược để doanh nghiệp tồn tại và phát triển là tái cấu trúc bộ máy doanh nghiệp và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt. Đáp ứng xu hướng quản trị theo dòng thời đại số, 1C:Document Management là giải pháp Văn phòng số hữu ích giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình tự động và tạo dựng năng lực thích ứng linh hoạt mạnh mẽ cũng như nâng cao năng lực số của đội ngũ nội bộ công ty.

1C:Document Management là giải pháp phần mềm quản lý quy trình và văn bản toàn diện, giúp doanh nghiệp quản lý tài liệu và tự động hóa quy trình công việc hiệu quả, thuận tiện. Với khả năng quản lý mọi hồ sơ và văn bản tập trung tại một cơ sở dữ liệu, doanh nghiệp có thể lưu trữ mọi thông tin công việc trên cloud hoặc trên máy chủ nội bộ, tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng công ty. Nắm trong tay công cụ 1C:Document Management, khâu tổ chức tài liệu doanh nghiệp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

“Thời gian là vàng” chính là câu nói luôn thường trực trong tất cả hoạt động mà mỗi doanh nghiệp triển khai. Đáp ứng sự khan hiếm và giá trị của thời gian, 1C:Document Management cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm và truy cập nhanh chóng vào bất kì tài liệu nào cần thiết. Sử dụng công cụ tìm kiếm dựa trên metadata và từ khóa, phần mềm giúp người dùng tìm kiếm kết quả chính xác trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, tính năng tự động nhận biết thay đổi trên văn bản cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản lớn thời gian dò soát lỗi sai, để dành thời gian và nguồn lực cho những đầu việc chiến lược và có ảnh hưởng lớn hơn tới sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, tối ưu quy trình làm việc chính xác và nhất quán giữa tất cả các bộ phận, phòng ban, cá nhân là điều vô cùng cần thiết. 1C:Document Management hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình nhờ tự động hóa các quy trình công việc. Từ khâu gửi và phê duyệt tài liệu, đến quản lý luồng công việc tới từng bộ phận, từng nhân sự, “Văn phòng số” 1C:Document Management đảm bảo rằng mọi quy trình luôn được thực hiện theo quy định với tối thiểu sai sót do những tác vụ thủ công gây ra. Từ đó doanh nghiệp vận hành thêm trơn tru, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, gia tăng năng suất mạnh mẽ và đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động kinh doanh.

Sâu xa hơn trong khâu vận hành quy trình, phần mềm còn có thể đáp ứng các quy trình đa điều kiện, hay còn gọi là quy trình phức hợp, không kể độ phức tạp. Quy trình phức hợp được vận hành hoàn toàn tự động giúp doanh nghiệp xử lý công việc liên tục và xuyên suốt, tạo ra một môi trường làm việc “không độ trễ”. Ngoài những quy trình đã được doanh nghiệp thiết lập sẵn từ đầu, 1C:Document Management cũng cho phép người dùng tự tùy biến các bước quy trình đơn lẻ kết hợp thành quy trình phức hợp hoàn chỉnh mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của lập trình viên, từ đó giúp doanh nghiệp chủ động tại mọi thời điểm, nâng cao năng suất làm việc và đảm bảo tính chính xác của quy trình.

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ quản lý tài liệu và quy trình công việc, 1C:Document Management còn có khả năng tích hợp tương tác thông tin một cách dễ dàng và mượt mà với các ứng dụng số và hệ thống thông tin khác trong và ngoài hệ sinh thái 1C, theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Khả năng tích hợp linh hoạt của phần mềm giúp tạo ra một môi trường làm việc liên kết xuyên suốt, giúp chia sẻ thông tin và tăng cường sự đồng bộ trong tổ chức.

Đối với doanh nghiệp trong thời đại 4.0, bảo mật dữ liệu cũng là một “vấn nạn đau đầu” không hề nhỏ. Nhằm gỡ bỏ nỗi lo ngại về bảo mật của doanh nghiệp, 1C:Document Management cung cấp khả năng phân quyền chi tiết tới từng cá nhân, từng phòng ban cụ thể, chỉ cho phép những người được ủy quyền truy cập và chỉnh sửa tài liệu. Ngoài ra, phần mềm tích hợp chữ ký số không chỉ giúp lãnh đạo phê duyệt hợp đồng tiện lợi từ bất cứ đâu, mà còn giúp đảm bảo tính toàn vẹn của tài liệu và nguồn gốc của thông tin.

Với sự trợ giúp của 1C:Document Management, doanh nghiệp sẵn sàng xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt mạnh mẽ. Quy trình được tự động hóa, thông tin được quản lý một cách hiệu quả và khả năng tích hợp liên kết dễ dàng giúp kiến tạo cho doanh nghiệp một môi trường làm việc linh hoạt và hiệu quả. Tất cả tiện ích công nghệ kết hợp trong một công cụ đầy sức mạnh giúp doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng những biến đổi thị trường, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho chính mình và phát triển bền vững.

1C:Document Management là giải pháp Văn phòng số đã được hơn 5000 khách hàng của 1C Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, tự động hóa vận hành và nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt. Liên hệ 1C Việt Nam ngay hôm nay để trải nghiệm sức mạnh của 1C:Document Management, và cùng nhau tiến xa hơn trên chặng đường vận hành doanh nghiệp tới thành công!

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay