Câu chuyện thành công
Trang chủ Giải pháp Tin tức Công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số của TNTech-TNG Holdings x 1C Việt Nam
Huyền My
(13.11.2023)

Công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số của TNTech-TNG Holdings x 1C Việt Nam

Trong thời đại ngày nay, nơi mà công nghệ đang trở thành trụ cột quan trọng của mọi ngành, việc áp dụng chuyển đổi số không chỉ là một lựa chọn, mà còn là một yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp. Trên hành trình đầy thách thức này, quyết tâm thực hiện mục tiêu chuyển đổi số thành công vì tương lai phát triển vững bền toàn diện, TNG Holdings Vietnam đã bắt tay cùng 1C Việt Nam “tận dụng” chính công nghệ để nâng tầm công nghệ cho công ty thành viên TNTech.

1. Về TNG Holdings Vietnam và TNTech:

TNG Holdings Vietnam là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, sau 27 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước.
Đến nay, TNG Holdings Vietnam được biết đến là Tập đoàn kinh tế hàng đầu với hàng ngàn cán bộ nhân viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Phát triển, kinh doanh và Quản lý Bất động sản, Cho thuê Bất động sản; Thương mại và Dịch vụ; Khách sạn – Resort; Năng lượng; Nông nghiệp và Tài chính – Ngân hàng.
Trong hệ thống đa dạng của TNG Holdings, TNTech đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Là một công ty con chuyên nghiệp và độc lập, TNTech không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ mà còn là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường, giúp ​​​các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tăng lợi nhuận, tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động.
Trong giai đoạn tới, Công ty TNTech đặt mục tiêu trở thành TOP 3 Công ty tích hợp Giải pháp thông minh trong ngành Bất động sản, Dịch vụ - Khách sạn và TOP 10 trong ngành Tài chính - Ngân hàng vào năm 2025.​​​

2. TNTech cùng 1C Việt Nam “tận dụng” công nghệ để chuyển mình vươn xa:

Chấp nhận thách thức của thị trường ngày càng biến động, đặc biệt đứng trong vị thế cùng là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, TNTech nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc áp dụng các giải pháp 4.0 để nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra những mô hình kinh doanh mới. Điều này đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để một công ty công nghệ có thể đối mặt với thách thức và nâng cấp hệ thống quản lý của mình?

3. Thực trạng trước khi triển khai:

Để cải thiện hiệu quả quản lý và tối ưu hóa quy trình làm việc nội bộ, TNTech đã tin chọn bắt tay cùng 1C Việt Nam triển khai dự án "EOFFICE - Văn phòng số" và ứng dụng giải pháp 1C:Document Management. Dự án được thực hiện với sự đồng thuận từ cả hai bên nhằm mục tiêu chính là tự động hóa quy trình, giảm thời gian vận hành, và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của tổng thể các đơn vị trong Tập đoàn.

4. Kết quả sau khi triển khai giải pháp 1C:Document Management:

Chỉ sau 6 tháng triển khai 1C:Document Management, hiệu quả vận hành của TNTech đã đạt được những thành tựu đáng kể:
- Số hóa nhiều quy trình cho phòng ban/đơn vị, giảm thời gian trình ký văn bản thủ công. Giờ đây người dùng có thể phê duyệt văn bản trên ứng dụng di động nhanh chóng.
- Văn bản lưu trữ tập trung, tất cả người dùng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.
- Kết xuất báo cáo - là căn cứ có độ chính xác và tin cậy cao, giúp đánh giá hiệu quả công việc trong luân chuyển các văn bản nội bộ
.

Trong quá trình triển khai, 1C Việt Nam đã cùng TNTech đồng hành trên hành trình chuyển đổi số đầy thú vị và cũng đầy thách thức. Với khối lượng nhân sự và thông tin lưu trữ đồ sộ, doanh nghiệp đã đối mặt với những bài toán trong việc điều phối thay đổi văn hóa tổ chức, chuyển giao, hòa nhập giữa các hệ thống cũ và mới, cũng như việc đào tạo nhân viên để sử dụng hiệu quả các công nghệ mới.

1C Việt Nam không chỉ đóng vai trò là đối tác cung cấp giải pháp, mà còn là người bạn cùng đi trên hành trình chuyển đổi số của TNTech. Với đội ngũ triển khai, hỗ trợ chuyên nghiệp, uy tín từ 1C Việt Nam, đội ngũ TNTech đã quyết tâm vượt qua trở ngại, từ đó nhìn thấy nhiều hiệu quả rõ rệt và bền vững trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

Câu chuyện của TNTech không chỉ về quá trình doanh nghiệp cải thiện quy trình làm việc nội bộ mà còn là hình mẫu cho sự đổi mới và sẵn sàng đối mặt với những thách thức của thị trường ngày càng biến động. TNTech cùng Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã chứng minh rằng chuyển đổi số không chỉ là một công cụ hay một chiến lược, mà còn là chìa khóa mở ra cơ hội mới và đem lại sự cạnh tranh. Sự hợp tác tốt đẹp giữa doanh nghiệp và 1C Việt Nam không chỉ thể hiện thành công cá nhân mà còn là bước đi quan trọng trên con đường chuyển đổi số của Việt Nam.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay