Câu chuyện thành công
Trang chủ Giải pháp Tin tức TD Group - SAMMISHOP và hành trình chuyển đổi số cùng 1C Việt Nam
Huyền My
(01.11.2023)

TD Group - SAMMISHOP và hành trình chuyển đổi số cùng 1C Việt Nam

Trong thời đại 4.0 với sự phát triển không ngừng của công nghệ, công tác chuyển đổi số trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành bán lẻ, nơi mọi quyết định kinh doanh đều phải dựa trên xu hướng và sở thích mua sắm của khách hàng. Nắm bắt thời cơ chuyển mình phát triển, Tập đoàn TD Group và thương hiệu SAMMISHOP đã nỗ lực không ngừng nhằm trở thành chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, từ đó quyết định lựa chọn 1C Việt Nam là đối tác chuyển đổi số đáng tin cậy. Điều này đã đánh dấu bước đi quan trọng trong hành trình của TD Group để biến tham vọng thành hiện thực.

1. Về TD Group và SAMMISHOP

Được thành lập từ năm 2009, SAMMISHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung - TD Group. Hiện thương hiệu SAMMISHOP đã có mặt tại hơn 23 cửa hàng trên toàn quốc, phân phối chính hãng hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Suốt 15 năm hoạt động, SAMMISHOP đã không ngừng hoàn thiện mỗi ngày nhằm đem đến cho các Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm với tiêu chí 4 NHẤT: ĐÁNG TIN CẬY NHẤT - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT - GIÁ TỐT NHẤT - DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT.

2. TD Group cùng 1C Việt Nam “khởi động” quá trình chuyển đổi số

Với mục tiêu theo đuổi và củng cố 4 tiêu chí cốt lõi trên, từ năm 2015, Tập đoàn TD Group đã tin chọn 1C Việt Nam là đơn vị đồng hành chuyển đổi số đáng tin cậy với giải pháp 1C:Retail Chain và 1C:Finance & Accounting để tự động hóa vận hành bán lẻ và công tác kế toán trong doanh nghiệp.

SAMMISHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín với hơn 23 cửa hàng trải dài trên 2 miền Nam - Bắc. SAMMISHOP sử dụng 1C:Retail Chain từ năm 2015, với số lượng khách hàng mỗi năm đều tăng lên đáng kể và các chi nhánh được mở rộng thường xuyên, SAMMISHOP hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống quản trị toàn diện, khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn và tùy chỉnh phần mềm linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp của các giải pháp từ 1C Việt Nam. 1C:Retail Chain hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của SAMMISHOP về tốc độ bán hàng của thu ngân, khả năng tính toán nhanh chương trình Marketing, đồng thời tích hợp hoàn hảo với các thiết bị phần cứng trong cửa hàng giúp chuẩn hóa quy trình bán hàng.

tdgroup sammishop 1cvietnam

3. Thực trạng trước khi triển khai

Trước khi triển khai giải pháp từ 1C Việt Nam, SAMMISHOP đã phải đối mặt với một loạt những vấn đề đáng chú ý:

- Lượng dữ liệu quá tải dẫn đến vận hành chậm
- Khó khăn trong việc quản lý Marketing và khuyến mại tại từng cửa hàng
- Dữ liệu không đồng bộ được với phần mềm kế toán gây tốn kém thời gian truy xuất, rà soát dữ liệu, khó tránh khỏi nhầm lẫn, sai sót thủ công

4. Kết quả sau khi triển khai giải pháp 1C:Retail Chain và 1C:Finance & Accounting

Sau khi triển khai và ứng dụng bộ giải pháp phần mềm 1C:Retail Chain và 1C:Finance & Accounting, công tác vận hành chuỗi cửa hàng SAMMISHOP đã thấy những cải thiện rõ rệt:

- Hệ thống chuỗi gồm 15 cửa hàng trên toàn quốc được vận hành trên cùng một hệ thống phần mềm 1C, giúp đảm bảo tốc độ bán hàng với lượng giao dịch lớn, đặc biệt khi có chương trình khuyến mãi
- Tự động hóa các chương trình marketing, giảm giá, khuyến mãi theo các điều kiện phức tạp và có thể kết hợp đồng thời để đảm bảo tối ưu lợi ích cung cấp tới khách hàng
- Dữ liệu của hệ thống chuỗi được vận hành thông suốt giữa các bộ phận, phòng ban trong công ty, bao gồm cả việc tích hợp với phần mềm kế toán 1C:Finance & Accounting giúp các quy trình vận hành diễn ra liền mạch
- Hệ thống không chỉ đáp ứng các yêu cầu tại thời điểm triển khai mà còn có khả năng mở rộng theo quy mô chuỗi cửa hàng, số lượng người dùng, nghiệp vụ phát sinh, hệ thống báo cáo đặc thù theo yêu cầu,... cùng khả năng tích hợp với website bán hàng tiện lợi

5. TD Group tin chọn 1C Việt Nam triển khai 1C:Document Management và 1C:HRM & Payroll

Tự hào được TD Group tín nhiệm trên chặng đường đồng hành 7 năm, sáng ngày 24/10/2023, 1C Việt Nam đã khởi động lễ ký kết triển khai dự án 1C:Document Management và 1C:HRM & Payroll cùng sự tham gia của ban lãnh đạo từ cả hai bên doanh nghiệp, đặc biệt với sự góp mặt của ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group và ông Ivan Pimukov - Trưởng ban dự án 1C Việt Nam.

tdgroup sammishop 1cvietnam

Qua buổi ký kết, hai bên đã thống nhất về mục tiêu và kết quả kỳ vọng khi triển khai bộ giải pháp 1C:Document Management và 1C:HRM & Payroll. Dự án được kỳ vọng sẽ giúp TD Group chuyển đổi số toàn diện từ cốt lõi, hướng tới môi trường Văn phòng số hiện đại, linh hoạt, “không độ trễ”, đồng thời tăng hiệu quả quản trị, vận hành chung và tối ưu chi phí cùng nguồn lực cho doanh nghiệp. Từ đó, bộ giải pháp được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ mạnh mẽ giúp TD Group cũng như SAMMISHOP ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng Việt.

Kết thúc buổi lễ, đại diện 1C Việt Nam bày tỏ lòng cảm kích với mối quan hệ đối tác bền chặt giữa hai bên cùng lời cảm ơn chân thành tới TD Group đã tin tưởng lựa chọn 1C Việt Nam làm nhà cung cấp đồng hành uy tín trên hành trình chuyển đổi số. Đại diện 1C Việt Nam cũng cam kết sẽ đem tới những nguồn lực tốt nhất nhằm đáp ứng chất lượng và tiến độ giúp dự án được triển khai thành công tốt đẹp.

Câu chuyện của SAMMISHOP và Tập đoàn TD Group là một ví dụ điển hình chứng minh chuyển đổi số có thể tạo ra những cơ hội mới, tối ưu hóa quản lý và giúp cho quá trình vận hành doanh nghiệp tổng thể trở nên hiệu quả hơn. Đây cũng là câu chuyện về sự hợp tác “bền vững cùng phát triển” với mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm cho người tiêu dùng Việt, là “cảm hứng” chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam sẵn sàng vươn mình đổi mới.

Triển khai giải pháp chuyển đổi số
cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay