Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C VIỆT NAM THAM DỰ VIETNAM EXPO 2022
Dong Do
(31.03.2022)

1C VIỆT NAM THAM DỰ VIETNAM EXPO 2022

VIETNAM EXPO 2022 là Hội chợ Thương mại Tổng hợp có truyền thống lâu đời và quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Do Bộ Công thương trực tiếp chủ trì và chỉ đạo tổ chức. Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương, đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư tại Việt Nam.

“Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” là chủ đề Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 - VIETNAM EXPO 2022 sẽ diễn ra từ ngày 13-16/4/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự hồi phục của ngành hội chợ triển lãm Việt Nam trong năm 2022 nói riêng và các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.

Doanh nghiệp đến với VIETNAM EXPO ngoài nhu cầu quảng bá trong nước, đây cũng là cơ hội để họ gặp gỡ đối tác, tìm kiếm mở rộng thị trường. Hội chợ có sự phối hợp của các Bộ, ngành địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh xuất nhập khẩu, phát triển thị trường nội địa, mở rộng và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh với quy mô trưng bày của gần 350 doanh nghiệp trên diện tích 3,200 m2 được phân chia khu vực trưng bày và quốc gia tham dự.

Nhận thấy ý nghĩa và tầm quan trọng của triển lãm VIETNAM EXPO năm nay, công ty TNHH 1C Việt Nam sẽ tham gia sự kiện này để giới thiệu các giải pháp doanh nghiệp: 1C:Company Management, 1C:Document Management, 1C:Trade Management, AccountingSuite,.. nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Thông tin về VIETNAM EXPO 2022:

  • Tên chương trình: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31
  • Thời gian: Từ 13/04 đến 16/04/2022
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Quy mô dự kiến: 600 gian hàng.
  • Ngành hàng trưng bày: Máy móc, thiết bị; Công nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin; Xây dựng, vật liệu xây dựng; Đồ gỗ, trang thiết bị nội ngoại thất & thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp thời trang; Thực phẩm, đồ uống; Ngành và dịch vụ khác...

Deploy a digital transformation solution for your business today