Báo chí & sự kiện
Home Products news 1C Việt Nam và tập đoàn TNG Holdings Việt Nam ký hợp đồng triển khai dự án EOFFICE
Tung Nguyen
(31.01.2020)

1C Việt Nam và tập đoàn TNG Holdings Việt Nam ký hợp đồng triển khai dự án EOFFICE

TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, sau hơn 24 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước. Trong chiến lược phát triển của mình, TNG luôn chú trọng tới xây dựng môi trường làm việc hướng tới kết quả, khẳng định năng lực bản thân và hợp tác vì mục tiêu chung - đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Với tầm nhìn và các chiến lược phát triển dài hạn, số lượng khách hàng của TNG đã phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, TNG nhận thấy tập đoàn cần phải thay đổi để phù hợp với xu hướng hiện đại và thị trường cạnh tranh đầy thách thức. Ban lãnh đạo TNG đã quyết định phê duyệt dự án “E-office” với mục tiêu số hóa tài liệu, tự động hóa quy trình giữa các phòng ban trong toàn bộ tập đoàn.

Qua quá trình đánh giá tính phù hợp của các phần mềm từ nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước, 1C Việt Nam đã được lựa chọn với sự vượt trội về tính năng cũng như sự phù hợp của phần mềm quản lý văn bản và quy trình 1C:Document Management.

Đại diện đội triển khai 1C Việt Nam và Đại diện của công ty TNTech trong buổi kick off dự án EOFFICE của TNG Holdings Việt Nam

Dự án E-office được thực hiện trong vòng 9 tháng với 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Triển khai và đào tạo (6 tháng) (Từ 02/2020 tới 07/2020)
  • Giai đoạn 2: Số hóa tài liệu và tích hợp chữ ký điện tử (3 tháng) (Từ 08/2020 tới 11/2020)

Chuyên gia giải pháp quản lý văn bản và quy trình 1C:Document Management - Trần Văn Dũng nhận xét: “Một dự án lớn luôn đi cùng với rất nhiều trách nhiệm và thách thức. Đây là một dự án lớn với quy mô người sử dụng cả tập đoàn, số lượng kết nối đồng thời có thể lên tới hàng nghìn người. Chính vì vậy, đội ngũ triển khai dự án của 1C Việt Nam cần phải tập trung cao độ để hoàn thành các mục tiêu mà dự án đề ra.”

Đại diện của tập đoàn TNG cũng bày tỏ mong muốn hai bên có thể làm việc ăn ý và kịp thời để dự án có thể triển khai thành công và hoàn thành đúng hạn.

1C Việt Nam rất vinh dự được trở thành một phần của sự đổi mới của tất cả các tập đoàn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành người đồng hành trên chặng đường chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Deploy a digital transformation solution for your business today