Báo chí & sự kiện
Home Products news ACCOUNTINGSUITE - CẬP NHẬT TÍNH NĂNG KẾT NHẬP HÓA ĐƠN ĐẦU VÀO
Thu Huong
(31.03.2023)

ACCOUNTINGSUITE - CẬP NHẬT TÍNH NĂNG KẾT NHẬP HÓA ĐƠN ĐẦU VÀO

Là một phần mềm kế toán đóng gói dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, AccountingSuite sở hữu đầy đủ những phân hệ kế toán và không ngừng cập nhật những tính năng mới để phục vụ bộ phận kế toán tối ưu hiệu suất làm việc.

Tại phiên bản cập nhật mới nhất 2.2.27, phần mềm AccountingSuite đã có thêm tính năng kết nhập hóa đơn đầu vào và đẩy lên phần mềm theo các thông tin trên file hóa đơn dạng xml. Với tính năng vô cùng tiện ích này, AccountingSuite đã giúp kế toán viên:

  • Nâng cao hiệu suất làm việc

AccountingSuite phân tích hóa đơn tự động hóa các thao tác tra cứu, kiểm tra hóa đơn và đồng bộ với phần mềm kế toán giúp đội ngũ kế nâng cao hiệu suất làm việc, giảm bớt căng thẳng mỗi mùa báo cáo tài chính.


Tự động kết nhập hóa đơn đầu vào


  • Tiết kiệm tối đa thời gian

Hiện nay, có 03 cách nhập hóa đơn đầu vào lên phần mềm đó là: Nhập thủ công từng hóa đơn vào phần mềm, kết nhập hóa đơn đầu vào từ file XML và kết nhập từ excel, tuy nhiên cả 3 cách nhập đều tốn rất nhiều thời gian của các kế toán viên. Giúp bộ phận kế toán giải quyết nỗi đau đầu này, tính năng tự động kết nhập hóa đơn đầu vào của AccountingSuite sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho bộ phận kế toán.


Kết nhập tự động hóa đơn đầu vào từ file XML


  • Giảm thiểu sai sót, thất lạc hóa đơn

Bằng việc phân tích tất cả hóa đơn đầu vào, phần mềm kế toán Accouting giúp kế toán dễ dàng kiểm tra, đối chiếu, cũng như giảm tránh thất lạc, sai sót không đáng có trong quá trình nhập liệu hóa đơn. 


  • Giảm thiểu rủi ro về thuế

Với tính năng kết nhập hóa đơn đầu vào, AccountingSuite giúp giảm thiểu những rủi ro về hóa đơn sai, thiếu thông tin, cảnh báo ngay tức thì những hóa đơn không đảm bảo hợp pháp, hợp lệ, giảm thiểu các chi phí không hợp lý, hợp lệ khi quyết toán thuế.


Cơ hội dùng thử phần mềm kế toán chất lượng quốc tế, liên hệ ngay 1C Việt Nam để được tư vấn 1 - 1! 

Tham khảo phần mềm kế toán đóng gói AccountingSuite: https://ketoan.cloud/


Deploy a digital transformation solution for your business today